ตร.เร่งสอบปากคำเพื่อนสาว 17 ปี ก่อนออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์

11 ธ.ค. 66

ตำรวจเร่งสอบปากคำเพื่อนของสาว 17 ปี รวบรวมข้อมูลก่อนออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ ขณะที่ฝ่ายปกครองออกตรวจสถานบันเทิงหลังพบเปิดเกินเวลา

11ธ.ค.66 เวลา 01.45 น.พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง บริเวณถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น

โดยเฉพาะที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิกได้เข้าไปใช้บริการ หลังปิดร้านได้ออกไปกับหญิงอายุ 17 ปี ก่อนที่จะถูกทางฝ่ายหญิงเข้าลงบันทึกประวันว่าถูกนายสมรักษ์ ล่วงละเมิดทางเพศ

พบว่าภายนสานบันเทิงยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจบัตรประชาชน รวมทั้งตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎกมายแต่อย่างใด

โดยเมื่อคืนของวันที่ 9 ธ.ค.66 นายสมรักษ์ ได้เข้ามาภายในสถานบันเทิงแห่งนี้และได้นั่งโต๊ะที่อยู่หลังดีเจ เป็นริมทางเดินเข้าร้าน และอยู่หน้ากล้องวงจรปิด จากข้อมูลของผู้ดูแลร้านทราบว่า ตลอดเวลาที่สมรักษ์อยู่ที่โต๊ะ จะมีนักท่องเที่ยวได้เดินเข้ามาขอถ่ายรูปและขอชนแก้วจนถึงเวลาปิดบริการ ก่อนที่สมรักษ์จะเดินทางกลับออกจากร้านไป

พ.ต.อ.ยศวัจน์ เปิดเผยว่า นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุประมาณ 17 ปี 10 เดือน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ พาไปเพื่อการอนาจาร

พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ได้สอบปากคำเพื่อนที่เป็นคนไปรับตัวของนางสาวเอ (นามสมมุติ) จากโรงแรมไว้เป็นพยาน และพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือพร้อมส่งตัวนางสาวเอ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น นอกจากนี้ยังได้มีการสอบสวนพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวเอ นามสมมุติ พร้อมส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย และแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของบนุษย์ และส่งตัวผู้เสียหายไปพักที่บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะประสานสหวิชาชีพพร้อมสอบสวนปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพแจ้งญาติให้มารับตัว

ขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวนออกเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมกล้องวงจรปิดในกี่เกิดเหตุรวมถึงสถานที่เกี่ยวข้องรายงานการสืบสวนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยต่อว่า ในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวนเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษในข้อหา "ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์เข้ามาใช้บริการ และเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ " พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้านมารับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหาจะรวบรวมพยานหลักฐาน หากปรากฏหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส