อ.เฉลิมชัย เดือด ฟาด โน้ส อุดม ปากสุนัขไปเรื่อย อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ

7 พ.ค. 67

 

อ.เฉลิมชัย เดือดข้ามทวีป ฟาด โน้ส อุดม อย่าบูลลี่คนแก่ พาดพิงศิลปินแห่งชาติ ซัดปากสุนัขไปเรื่อย มึงดูถูกพวกกู

วันที่ 7 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “นรินทร ทามาส” ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย โพสต์คลิปวิดีโออาจารย์เฉลิมชัย ที่มีความยาวประมาณ 1.56 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า “ท่านอาจารย์ฝากถึง พี่โน้ส อุดม” 

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว อาจารย์เฉลิมชัย กล่าวขณะกำลังท่องเที่ยวที่ประเทศจอร์เจียในทวีปยุโรปว่า อยากบอกถึง โน้ส อุดม ว่าไม่ได้หิวแสงตามที่โน้สพูด รวมถึงการพาดพิงไปถึง อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ที่ล่วงลับไปแล้ว ขณะที่ตนก็เป็นศิลปินแห่งชาติ จึงขอบอกว่าจะพูดสิ่งใดก็ได้แต่อย่างเอ่ยอ้างถึงพวกตน 

“มึงอย่าบอกว่า เด็กเก่งกว่ากู กูยอมรับว่าเด็กมันเก่งกว่ากู มันหาเงินได้ 100 ล้านได้ภายในวันสองวัน มันก็เก่ง ก็ดีแล้วไง เหมือนกูมึงรู้ไหมสมัยกูเป็นเด็ก กูหาเงินง่ายกว่าทุกคน กูดัง พี่หวันก็เหมือนกัน มึงเข้าใจไหมทางเดินทุกวันนี้กูได้ดิบได้ดี เพราะพี่หวัน เพราะรุ่นเก่ารุ่นแก่ ครูบาอาจารย์ รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะในวงการถากถางหญ้ามาให้กู กูถึงได้มีทุกวันนี้” อาจารย์เฉลิมชัย กล่าว 

อาจารย์เฉลิมชัย ยังระบุด้วยว่า ฝากถึง โน้ส อุดม ว่าให้ไปถามคนรุ่นใหม่ที่เติบโตกันขึ้นมาแล้วประสบความสำเร็จว่าหากไม่มีพวกตนถากถางเส้นทางให้จะหาเงินได้วันละ 200 ล้านหรือไม่ เด็กเก่งมีมากเท่าไหร่บ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น ตนจึงขอให้เข้าใจและอย่าบูลลี่คนแก่ที่เป็นศิลปินแห่งชาติ จะพูดเรื่องใดก็ได้ แต่อย่าพูดถึงศิลปินแห่งชาติ 

“มึงดูถูกพวกกูไอ้ห่... กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่า กูเคารพเขาทั้งหมด เพราะเขาถากถางให้กู มึงเข้าใจไหม กูเดินตามเขา พูดเห..ปากหมาเรื่อยมึง ไอ่สั..ไอ้น้องส้นตี..” อาจารย์เฉลิมชัย กล่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส