พ่อเล่าวินาทีได้ยินเสียงคล้ายของหล่นลงน้ำ ก่อนเจอร่างลูกจมบ่อกุ้ง

7 พ.ค. 67

พ่อเด็กเล่าวินาทีได้ยินเสียงคล้ายของหล่นลงน้ำ ก่อนออกจากห้องน้ำไร้เสียงลูกชายร้อง แต่ไปเจอร่างจมบ่อกุ้งดับสลด

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับเเจ้งเหตุ หนุ่มหลอนยาจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ คาดคงหลอนแล้วเครียดที่เด็กร้อนจึงจับโยนน้ำ ก่อนตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ขณะว่ายน้ำอยู่ในบ่อกุ้ง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ่อกุ้ง ม.9 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง พบร่างของ ด.ช.พีรพัฒน์ หมวดมณี อายุ 1 ขวบ สภาพเสียชีวิตจากการจมน้ำ ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายณัฐพงศ์ ทองขาว อายุ 36 ปี กำลังว่ายน้ำคล้ายคนขาดสติอยู่ภายในบ่อกุ้งจุดที่เกิดเหตุ ก่อนตำรวจจะเข้าไปรวบตัวและจับกุมได้

ขณะที่ทาง นายทองพิพัฒน์ หมวดมณี อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นพ่อของน้องผู้เสียชีวิต และเป็นเพื่อนของคนก่อเหตุ ยังคงอยู่ในสภาพเศร้า และร้องไห้ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

1715078064524

เจ้าตัวเล่าว่า “ก่อนเกิดเหตุ เมื่อข่วงเช้าทาง ”นายณัฐพงศ์“ หรือผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 3 วัน ได้เข้ามานั่งคุยที่บ้าน ขณะที่ตนเองกำลังเข้าห้องน้ำ โดยให้ลูกชายอยู่กับ “นายณัฐพงศ์” หลังจากนั้นลูกชายก็ร้องไห้หาตน ตนก็ได้ตะโกนบอกให้เงียบ กระทั่งผ่านไปสักพัก หลังจากที่ตนออกมาจากห้องน้ำกลับไม่เจอลูก สอบถามทาง “นายณัฐพงศ์” เจ้าตัวบอกว่าจับโยนน้ำไปแล้ว ส่วนตัวไม่เชื่อแต่เมื่อหันไปมองในบ่อกุ้ง พบร่างลูกชายของตนลอยขึ้นมาจึงรีบกระโดดลงไปช่วย แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดทางทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงกุ้งที่ทาง ” นายทองพิพัฒน์“ พ่อของเด็กทำงานอยู่กับคนก่อเหตุ ลักษณะที่เกิดเหตุจะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 2 ห้องติด ซึ่งเป็นบ้านพักของคนงานที่ทางเจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งได้สร้างไว้ให้ทางคนงานเข้ามาอยู่อาศัย โดยห้องที่เกิดเรื่องจะอยู่ติดถนนเส้นหลักมีรั้วเหล็กกั้น ด้านในจะเป็นบ่อเลี้ยงกุ้ง อยู่บริเวณด้านหน้าห้องพัก ขนาดบ่อประมาณความกว้างประมาณ 3 เมตร ยาวกว่า 10 เมตร ขนาดความลึกประมาณ 2 เมตร สภาพน้ำอยู่ในบ่อครึ่งหนึ่ง บริเวณโดยรอบไม่มีบ้านเรือนของชาวบ้านจะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล มีการกั้นรั้วหนามโดยรอบในพื้นที่ ขณะที่หน้าบ้านจะหันเข้าไปภายในบ่อเลี้ยงกุ้ง ไม่ได้หันหน้าออกนอกถนนใหญ่

1715078756958

ในห้องพักของพ่อเด็ก ยังคงเปิดประตูอยู่ สภาพภายในห้องเมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจอห้องนอน และเตียงนอน ขวามือจะเป็นประตูเข้าไปยังห้องครัว และห้องน้ำ จุดที่พ่อของเด็กบอกว่าเป็นจุดที่เขาเข้าไปอยู่ในช่วงที่เกิดเหตุ

ขณะที่บริเวณด้านหน้ายังพบเสื้อผ้าของเด็ก และของเล่น รวมถึงขวดนมของเด็กตั้งอยู่ด้านหน้า มีข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจาย รวมไปถึงมีคราบที่ทาง พฐ.ได้เข้ามาตรวจสอบ ตลอดจนบริเวณหน้าห้องพักยังพบหิ้งพระ ที่ทางคนก่อเหตุยกพระเครื่องออกมา ทำทีเข้าทรง และเหมือนร่างทรง

1715078788643

ทั้งนี้ทางทีมข่าวได้เดินทางย้อนกลับไปที่ สภ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบในคดีดังกล่าว ปรากฏว่าในส่วนของผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง เบื้องต้นทางเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุแต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกได้ เนื่องจากยังคงอยู่ในอาคารลักษณะคล้ายคนเมายา ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย

ขณะที่ทาง นายทองพิพัฒน์ พ่อของเด็ก เผยว่ารู้จักและสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุในฐานะเพื่อนมาหลายปี ก่อนเกิดเรื่องได้ชักชวนผู้ก่อเหตุมาร่วมทำงานที่บ่อกุ้งจุดที่เกิดเรื่องประมาณ 2-3 วัน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเองได้อ้างว่าไม่มีงานทำและอยากหางานทำในช่วงนี้ ตนด้วยความที่รู้จักและสนิทสนมจึงทักชวนมาร่วมทำงานอยู่บริเวณบ้านหลังเดียวกันในจุดที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ตนทราบว่าผู้ก่อเหตุเองมักจะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นว่าเจ้าตัวจะมีอาการคลั่งจนทำร้ายคนอื่น เลยตัดสินใจให้มาอยู่ร่วมทำงานด้วยกัน ขณะที่ลูกชายของตนก็จะอยู่กับตนภายในห้องพัก 

จนกระทังเมื่อเช้า ช่วงจังหวะที่ตนเองกำลังเข้าห้องน้ำ ส่วนลูกชายของตนก็นอนหลับอยู่ในห้อง ซึ่งตอนนั้นมีแค่ตนกับลูกชาย โดยที่ทางด้านผู้ก่อเหตุจะอยู่อีกห้องหนึ่ง กระทั่งผ่านไปสักครู่ จู่ๆ ตนก็ได้ยินเสียงลักษณะคล้ายลูกชายตื่นนอนและร้องไห้ รวมไปถึงมีการเคาะประตูห้องน้ำ ตนก็พยายามจะรีบจะอาบน้ำให้เสร็จ แต่ผ่านไปไม่นานเสียงลูกชายก็เงียบไป พร้อมกับเสียงลักษณะคล้ายคนกระโดดน้ำลงไปในบ่อกุ้ง ซึ่งตอนนั้นตนก็เข้าใจว่าเป็นเพื่อนของตนที่ลงไปจับปลาหรือไม่

เมื่อตนเองออกมาจากห้องน้ำปรากฏว่าไม่เจอลูกชายในห้องนอน แต่กลับพบเพื่อนของตนที่ด้านหน้าห้องของตน เลยสอบถามหาลูกชาย เจ้าตัวก็อ้างว่ามีการโยนลงไปในบ่อแล้ว ในใจตอนนั้นคิดว่าเพื่อนคงอำเล่น เลยพยายามเดินตามหาลูกชายต่อ กระทั่งพบร่างของลูกชายลอยอยู่ในบ่อเลี้ยงกุ้ง ตนเลยกระโดดเเละเข้าไปช่วยเเต่ก็ไม่ทัน เพราะเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วงจังหวะเดียวกันเพื่อนของตนด้วยความหลอนและตกใจ เลยกระโดดลงไปในบ่อเลี้ยงกุ้งลักษณะคล้ายเหมือนคนไม่มีสติ ก่อนที่จะว่ายน้ำไปมาภายในบ่อดังกล่าว จนทางตำรวจมาจับกุม

ยืนยันว่าช่วงที่เกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่าวินาทีนั้นทางเพื่อนของตนคิดอะไรอยู่ แต่หลังเกิดเหตุเมื่อสอบถามทางเพื่อนของตน ก็ไม่มีสติอ้างว่าลูกชายของตนหิวน้ำเลยโยนลงไปในบ่อ ประจวบกับก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุก็มีลักษณะอาการคล้ายคนจิตหลุด ยกพระพุทธรูปรวมไปถึงสิ่งของภายในบ้านมาตั้งกอง พร้อมสวดบทสวดอะไรสักอย่าง และมักจะแอบตามซอก เลยเชื่อว่าเขาเองคงหลอนยา และก่อเหตุในครั้งนี้

ส่วนตัวรู้สึกเสียใจและอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ถูก ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และรู้สึกผิดว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกชายเสียชีวิต และไม่คิดว่าเพื่อนที่ตนไว้ใจและหวังช่วยเหลือเขาจะมาก่อเหตุกับลูกชายของตน ตอนนี้ตนรู้สึกโมโหและอยากถามทำไมถึงทำลูกของตน ลั่นตนไม่รู้และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส