กะเทยแสบ อ้าง รักเอ็นดู น้องมาร์ติน สารภาพอยากได้เป็นลูก

8 พ.ค. 67

กะเทยแสบ อ้าง รักเอ็นดู น้องมาร์ติน อยากได้เป็นลูก ก่อเหตุลักพาตัว ปฏิเสธไม่ได้เอาไปขาย อึ้งร้องเพลงชาติไทยไม่ได้ ขณะที่ปู่ย่าดีใจก้มกราบตำรวจ 

จากกรณีทีมงานสายไหมต้องรอด พา ปู่ย่า น้องมาร์ติน เด็กทารกวัย 9 เดือน เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา เพื่อเร่งตามล่าตัว น้องมาร์ติน ภายหลังโดนกะเทยแสบทำทีมาขออุ้มน้องก่อนสบโอกาสอุ้มหนีหายไปจากซอย ท่าน้ำบางนา วัดบางนานอก กทม. เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งตลอดทั้งวันมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามา จนกระทั่งทำให้พบตัวน้องมาร์ตินได้ในที่สุด และน้องปลอดภัยดี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

กะเทยแสบ อ้าง รักเอ็นดู น้องมาร์ติน สารภาพอยากได้เป็นลูก

ต่อมาเมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 8 พ.ค. 67 ตำรวจคุมตัวนายน้อย แสงวัน สาวประเภทสองที่ลักพาตัวเด็กชายวัย 9 เดือน ไปขึ้นรถมินิบัสไป จ.ระยอง มาถึง สน.บางนา เจ้าหน้าที่นำตัวเข้าห้องสืบสวน ระหว่างนั้นทีมข่าวพยายามสอบถาม เจ้าตัวอ้างว่ารักเอ็นดูเด็ก อยากเอาเด็กไปเป็นลูก ปฏิเสธไม่ได้ลักเด็กไปขาย 

เมื่อถามว่าทำไมถึงไป จ.ระยอง เจ้าตัวงึมงำพูดไม่ชัด 

กะเทยแสบ อ้าง รักเอ็นดู น้องมาร์ติน สารภาพอยากได้เป็นลูก

จากนั้น 02.30 น. ตำรวจอีกชุดนำตัวเด็กมาถึง สน.บางนา ก่อนส่งมอบให้ปู่และย่า โดยปู่และย่ารีบโอบกอดและหอมแก้มหลานด้วยความดีใจ ขณะที่ปู่ของเด็กร้องไห้ก้มกราบเท้า พล.ต.ต. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยที่ช่วยตามหาหลานกลับสู่อ้อมกอด โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ รีบนั่งรับไหว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกราบ ให้ลุกขึ้น 

กะเทยแสบ อ้าง รักเอ็นดู น้องมาร์ติน สารภาพอยากได้เป็นลูก

พล.ต.ต.นพศิลป์ สอบปากคำผู้ก่อเหตุด้วยตนเอง จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ลักพาตัวเด็กไปจริง โดยให้เหตุผลว่าต้องการนำไปเลี้ยง ขณะที่ตัวเองจะไปทำงานที่ จ.จันทบุรี โดยได้ลักพาตัวเด็กไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งหมอชิตไปลงที่ จ.ระยอง และเตรียมต่อรถไปยัง จ.จันทบุรีในช่วงเช้า 

บางช่วงการสอบสวน พล.ต.ต.นพศิลป์ และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมะสุธี ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พยายามให้ผู้ก่อเหตุร้องเพลงชาติไทย และเพลงสรรเสริญพระบารมี แต่ผู้ก่อเหตุไม่สามารถร้องได้ แต่ยังยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย 

จากการสืบประวัติเบื้องต้นไม่พบชื่อที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างอยู่ในทะเบียนราษฎร์ แต่ให้การว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดถูกจำคุกที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพมหานคร เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสืบค้นประวัติ แล้วส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและพรากผู้เยาว์ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ขณะที่คุณปู่ของน้องมาร์ติน กล่าวว่า หลังทราบว่าหลานปลอดภัยแล้ว ดีใจมากที่หลานกลับขึ้นมา ทีแรกกลุ้มใจไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร คนในซอยบอกให้ไปแจ้งตำรวจจึงได้มาแจ้งความไว้ ยอมรับว่าตำรวจไทยเก่ง ทีแรกกังวลว่าจะไม่ได้หลานคืน ตนรักหลานคนนี้มาก พ่อแม่ทิ้งไปตั้งแต่เล็กจึงได้นำมาเลี้ยง เคยได้ยินข่าวขโมยเด็ก พอเจอกับตัวเองรู้สึกเลย ดีใจมากที่พึ่งตำรวจไทยได้ ตำรวจนำภาพหลานให้ดูหลังจากเจอตัวแล้ว ดีใจมาก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส