หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง10ปีที่แล้ว ชัก11มม.จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย     

8 พ.ค. 67

หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง 10 ปีแล้ว ชัก 11 มม. จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย เผยเคย ถูกผู้ตายกระทืบฟันหัก ก่อนพ้นโทษ กลับตัวเป็นคนดี แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหว 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 พ.ค. 67 ที่จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.อิทธิพล จิโรปการ พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ริมถนนสายมะขามล้ม-สังฆจาย หมู่ 4 ต.มะขามล้ม 

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มงคล วิลัยเกษม ผกก.สภ.บางปลาม้า กำลังฝ่ายสืบสวนสายตรวจรถยนต์ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง 

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด มีโต๊ะหินอ่อนตั้งอยู่ ข้างโต๊ะพบร่างคนถูกยิงทราบชื่อ นายเบนซ์ อายุ 33 ปี เสียชีวิตด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัสนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยทำ CPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า แต่นายเบนซ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลบางปลาม้า 

หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง10ปีที่แล้ว ชัก11มม.จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย     

ที่เกิดเหตุยังพบกองเลือดจำนวนมาก พร้อมขวดเบียร์ ขวดโซดา อาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 11 มม. 7 นัด และปลอกกระสุนอีก 1 ปลอกตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวนคดี 

หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง10ปีที่แล้ว ชัก11มม.จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย     หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง10ปีที่แล้ว ชัก11มม.จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย     

จากการสอบสวนนายแบงค์ อายุ 33 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนแย่งปืน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนประมาณ 5 คน ได้ตั้งวงดื่มกันอยู่ที่หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด ระหว่างนั้นมือปืนคือ นายธรรมพร (สงวนนามสกุล) หรือ ตาม มะขามล้ม อายุ 34 ปีซึ่งนั่งดื่มกับพวกอยู่คนละฝั่งถนน จากนั้นนายธรรมพรได้เดินข้ามมาหาพวกตนที่โต๊ะ พร้อมกระป๋องเบียร์ มาชนแก้วกับนายเบนซ์ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไม่นาน นายธรรมพรก็ขี่จักรยานยนต์ย้อนกลับมาใหม่แล้วเดินเข้ามาจ่อยิง นายเบนซ์ ทันที 1 นัด 

ผู้ก่อเหตุได้หันหัวปากกระบอกปืนมาหาตน พร้อมกับถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ตนเห็นผู้ก่อเหตุมีปืนจึงไม่ตอบ กระทั่งได้จังหวะจึงเข้าแย่งปืนของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ หลังถูกแย่งปืนผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีได้วิ่งหนี น้องที่นั่งดื่มด้วยกันวิ่งตามแต่ไม่ทัน 

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ คาดว่ามาจากเรื่องแค้นส่วนตัว เนื่องจากเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเคยมีปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจมืด กระทั่งมาเจอกันครั้งแรก ตนคิดว่าทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน และไม่มีอะไรแล้ว สุดท้ายมาก่อเหตุขึ้น 

หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง10ปีที่แล้ว ชัก11มม.จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย     

ด้าน น.ส.ลูกน้ำ อายุ 30 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินคุยกันอยู่ที่หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด ซึ่งเป็นญาติกัน ระหว่างนั้นสามีได้เดินข้ามถนนไปคุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ตนไม่รู้ว่าคุยเรื่องอะไรกัน จากนั้นทั้งคู่ก็เดินข้ามมาที่พวกตนนั่งอยู่ ขณะก่อเหตุตนไม่เห็น เพราะนั่งหันหลัง แต่ไม่มีเสียงทะเลาะกัน แต่อย่างใดจึงไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้ไปหาพ่อที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบนายธรรมพรกำลังเดินออกมาที่ประตูโรงพยาบาล จึงควบคุมตัว พร้อมแจ้งสิทธิ์เบื้องต้นให้ทราบ ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางปลาม้า

จากการสอบสวน นายธรรมพร รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายเบนซ์จริง สาเหตุเกิดจากนายเบนซ์ ผู้ตายชอบพูดจาด้อยค่าตน โดยนำเรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาคือเรื่องที่ผู้ตายเคยมีปัญหาขัดแย้งกับตนเรื่องธุรกิจมืด และมีเรื่องชกต่อยทำร้ายร่างกายตน ถูกผู้ตายกระทืบได้รับบาดเจ็บสาหัส กรามหัก ฟันหัก จึงฝังแค้น หลังถูกจับและพ้นโทษ ตนก็กลับตัวเป็นคนดี ทำมาหากินสุจริต ขายปลาย่างตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุตนกลับจากขายของมาดื่มกับพี่ๆ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และผู้ตายก็ดื่มกับพวกเขาอยู่ฝั่งตรงข้าม และผู้ตายได้เดินข้ามถนนมาหาตน แล้วก็พูดย้ำด้อยค่าตนอีกด้วย 

หนุ่มแค้นอริเก่า ด้อยค่าเรื่อง10ปีที่แล้ว ชัก11มม.จ่อยิงดับต่อหน้าเมีย     

ด้วยความแค้นตนจึงกลับไปเอาปืนมายิง นาทีนั้นตนไม่คิดอะไรแล้ว คิดว่าความตายเท่านั้นถึงจะจบปัญหา จึงตัดสินใจยิง ตนจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด ก่อนถูกแย่งปืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายธรรมพร ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส