หญิงขี่จยย.ล้มเจ็บ แต่ยังนั่งขำได้ รู้เหตุผลถึงกับงง!

8 พ.ค. 67

ไม่รู้จะสงสารหรือตลกดี! หญิงวัย 46 ปี จยย.ล้มหน้ากระแทกพื้น ฟันหน้าหลุดกระเด็น แต่ยังนั่งขำได้ เพราะหน้าไม่สวยแต่เล็บยังสวยอยู่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสภ.บางปะกง รถจักรยานยนต์ล้ม หน้าโรงเรียนประกอบราษฎร์บำรุง ถนนสิริโสธร ขาเข้า บางปะกง หมู่ 7 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบนางกรองพรรณ  อายุ 46 ปี ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ นั่งได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และใบหน้า โดยนางกรองพรรณ ยังนั่งหัวเราะพร้อมบอกว่า เจ็บไม่เท่าไหร่ แต่ฟันหน้าหลุดไปเลย แถมเป็นฟันแท้ด้วย ทำให้ไม่สวยเลย

พร้อมกับบอกว่า เหตุเกิดจากเธอไปทำเล็บ พอทำเล็บเสร็จ ก็นึกขึ้นได้ว่าไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มา จึงขี่รถกลับไปเอาเงินเพื่อมาจ่ายร้านทำเล็บ แต่เมื่อขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ รถดสียหลักล้ม ทำให้หน้ากระแทกพื้นเต็มแรง จนฟันหน้าหลุดจากเหงือกทันที พอลุกขึ้นมาได้ก็รีบเดินมาเก็บฟัน และสำรวจที่เล็บที่เท้าซ้าย ก็พบว่าถลอกเสียหาย แต่เล็บเท้าขวายังคงสวยอยู่ ก่อนจะมานั่งขำตัวเองเพราะอุตส่าห์ไปนั่งทำเล็บให้สวยงาม พอรถล้ม ฟันหน้าก็มาหลุดอีก ยิ่งไม่สวยไปใหญ่ หมอก็น่าจะต่อให้ไม่ได้แน่ ๆ ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยเชิงเทรา ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์11 เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส