หนุ่มวัย 36 หลอนเหมือนถูกผีสิง เมียวอนหมอปลาช่วย หากรักษาไม่หาย

21 พ.ค. 67

 

หนุ่มวัย 36 หลอนเหมือนถูกผีสิง ทุบห้องกระจกโรงหนังใหญ่วัดบ้านดอน เมียวอนหมอปลาช่วย หากแพทย์รักษาไม่หาย คาดไปลบหลู่อะไรมา 

วันที่ 21 พ.ค. 67 เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง รับแจ้งมีเหตุ ชายคลุ้มคลั่งทุบทำลายห้องกระจกโรงหนังใหญ่ วัดบ้านดอนของหมู่บ้าน ได้รับความเสียหาย 

เหตุเกิดโรงหนังใหญ่เก่า หมู่ 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงไปที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือ พบนายวิทยา อายุ 36 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งส่งเสียงเอะโวยวาย พร้อมกับพูดว่า เป็นครูลิเกไม่แรงสู้เท่าครูหนังใหญ่ไม่ได้ และลงไปนอนชักกับพื้นดิน เหมือนคนถูกผีสิง 

หนุ่มวัย 36 หลอนเหมือนถูกผีสิง เมียวอนหมอปลาช่วย หากรักษาไม่หาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่งจึงพากันเข้ารุมล้อมจับตัวเอาไว้ พร้อมกับใช้ผ้ามัดร่างกายนายวิทยา และนำส่งโรพยาบาลระยอง ให้แพทย์รักษาบาดแผล ซึ่งนายวิทยาใช้มือทุบกระจกโรงหนังใหญ่ วัดบ้านดอนแตกและถูกกระจกบาดมือขวาป็นแผลได้รับบาดเจ็บ 

เบื้องต้นนางศันสนีย์ ภรรยานายวิทยา เปิดเผยว่า นายวิทยาผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นผู้ป่วยจิตเวช หรือติดยาเสพติดแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่นายวิทยาอาการคลุ้มคลั่งคล้ายถูกผีสิง และมาก่อเหตุ ตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้นายวิทยาเคยติดสุรา แต่ไม่เคยมีอาการเช่นนี้มาก่อน หากรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรือทำพิธีไม่หาย จะขอให้หมอปลามาช่วย 

หนุ่มวัย 36 หลอนเหมือนถูกผีสิง เมียวอนหมอปลาช่วย หากรักษาไม่หาย

นายอัครพล เชิงกราย อายุ 32 ปี ครูฝึกสอนการแสดงหนังใหญ่ วัดบ้านดอน เปิดเผยว่า ขณะที่เดินอยู่บริเวณวัดบ้านดอน ได้ยินเสียงกระจกแตกจึงมาดู และพบนายวิทยานอนอยู่กับพื้นแล้ว 

ซึ่งตอนแรกได้ยินเสียงคนคลั่งที่เผลอพูดว่า “กลัวแล้วกลัวแล้ว” ไม่รู้ว่าเขาเคยแสดงอะไรรึเปล่า ได้ยินเขาพูดครูลิเกสู้ไม่ได้ ไม่รู้ว่าเขาเคยเล่นลิเกมารึเปล่า ส่วนสาเหตุที่คลั่งนั้นไม่แน่ใจว่าไปลบหลู่อะไรมารึเปล่า ส่วนหนังใหญ่ความเชื่อของคนโบราณครูแรงอยู่แล้ว ตอนที่คลั่งนั้นมาเห็นตอนตาเหลือก มองตาแข็ง ตนก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่ดูแล้วเหมือนอาการคนโดนของอย่างแน่นอน

หนุ่มวัย 36 หลอนเหมือนถูกผีสิง เมียวอนหมอปลาช่วย หากรักษาไม่หาย

ด้านนายสิทธิชัย เขียววิลัย กล่าวว่า ตนเห็นคนคลั่งเอียงคอกระตุก และตอนโวยวายเหมือนเขาเรียกหลวงพ่อกรวยกูอยู่ไหน ส่วนที่เขาพูดอะไรนั้น เหมือนว่าเขาไปลบหลู่อะไรมาหรือว่าไปทำอะไรมา ส่วนที่เกี่ยวข้องกับการที่ชายไปต่อยกระจก และคลั่งหลังจากนั้นเกิดอาการเหมือนผีเข้าน่าจะเกี่ยวข้องเห็น เพราะแฟนคนคลั่งบอกว่าก่อนจะมาชกกระจกข้างโรงหนังนั้นได้ไปส่องกบที่ป่าหลังวัดบ้านดอนมา น่าจะโดนของกลับมาด้วย ร่างกายเขาน่าจะมีครูอยู่ด้วยรึเปล่า ตนเชื่อแน่นอนว่ามีครูสิงอยู่ในร่างของคนคลั่ง และโรงหนังนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์คนคลั่งมาต่อยกระจก คนนี้เป็นคนแรก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส