แม่นกเชื่อมจิต แจ้งความ พิธีกร – ตอ ข่มขู่คุกคามทารุณกรรมเด็ก พร้อมตอบทุกข้อซักถามวันนี้

4 มิ.ย. 67

 

เพจ นิรมิตเทวาจุติ โพสต์ แม่นกเชื่อมจิต แจ้งความ พิธีกร กับ ตอ ข่มขู่คุกคามทารุณกรรมเด็กที่ สน.ทองหล่อ พร้อมตอบทุกข้อซักถามวันนี้ 

จากกรณีที่เกิด เหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวานนี้ ( 3 มิ.ย. 67) ภายหลัง ครอบครัวเชื่อมจิต และ ทนายธรรมราช สาระปัญญา เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ในคดีที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง แจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทั้งส่วนตัวและในส่วนของบริษัท 

หลังจากนั้นเมื่อ หนุ่ม กรรชัย และ ต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ทราบเรื่องได้เดินทางไปที่สน.ทองหล่อทันที จากนั้นมี นายแทนคุณ จิตต์อิสระ หรือ อี้ แทนคุณ อดีต สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เดินทางตามมาสมทบ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อที่ระดมกำลังคุ้มกันครอบครัวเชื่อมจิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาช่วงกลางดึกวันที่ 3 มิ.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “นิรมิตเทวาจุติ” โพสต์ข้อความระบุว่า “เรียนญาติธรรมทุกท่าน ขอบคุณในความเป็นห่วง อาจารย์น้องไนซ์ และครอบครัว พร้อมทั้งทีมแอดมิน” 

“ในวันนี้การให้การกับพนักงานสอบสวนนั้น เสร็จสิ้นแล้วตั้งแต่ ประมาณ 5 โมงหลังจากนั้นเหตุที่ออกมาช้า เพราะว่า แม่นกได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ พิธีกรท่านหนึ่ง และ ตอ ในข้อหา ข่มขู่และคุกคาม ทารุณกรรมเด็ก” 

“ตำรวจรับคำร้องทุกข์ และสอบคำให้การเรียบร้อยแล้ว กำลังจะเรียก พิธีกรท่านนั้น กับ ตอ ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ปรากฏว่าหนีกลับไปเสียก่อน” 

“ในวันนี้ทางทีมนิรมิตเทวาจุติต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อทุกท่าน ที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับ อาจารย์น้องไนซ์เป็นอย่างดี” 

“ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 09.30 น. พบกันที่ กระทรวงพม. ตอบทุกข้อซักถาม  ยื่นหนังสือร้องเรียน และร้องขอความเป็นธรรมให้กับ อาจารย์น้องไนซ์ และร้องเอาผิดเจ้าหน้าที่ พม.สุราษฎร์ธานีบางท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ขอให้ลงโทษทางวินัย เจ้าหน้าที่พม. ท่านนั้น จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วถึงกัน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส