"ตู่ ปิยวดี" ขอโทษดราม่าไม่ขึ้นภาพ "กลัฟ คณาวุฒิ" อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพขัดข้อง

4 มิ.ย. 67

ตู่ ปิยวดี ชี้แจงดราม่าไม่ขึ้นภาพ กลัฟ คณาวุฒิ ได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว เป็นการขัดข้องทางเทคนิคระบบภาพ

 

จากกรณีที่มีดราม่าในงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ” ในซีนเปิดตัวของ กลัฟ คณาวุฒิ ที่ไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง และกล้องไม่จับ จนทำให้แฟนคลับเกิดความไม่พอใจ พร้อมติด #CH3Apologize เรียกร้องให้ผู้จัดงานออกมาแสดงความรับผิดชอบถึงข้อผิดพลาดนี้

ล่าสุด ตู่ ปิยวดี ในนามผู้จัดงาน ได้ออกมาชี้แจงแล้ว เผยว่าเป็นการขัดข้องทางเทคนิคของอุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพ และมีการขอโทษ กลัฟ คณาวุฒิ แล้ว

“ในนามผู้จัดงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day” ต้องขออภัยในกรณีเกิดการขัดข้องทางด้านเทคนิคระบบภาพ ผู้จัดงานตระหนักถึงความสำคัญของนักแสดงทุกท่าน จึงได้ซ้อมการแสดงพร้อมกับระบบส่งสัญญาณภาพและระบบสลับภาพก่อนการแสดงจริง ซึ่งระบบที่ใช้ในการขึ้นชื่อนักแสดงทำงานได้ตามปกติ แต่เมื่อเริ่มงานเกิดการขัดข้องของอุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพ และอุปกรณ์สลับภาพ ทำให้การส่งสัญญาณภาพไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถตัดสลับภาพได้ในบางช่วงเวลา ส่งผลให้ในช่วงพิธีเปิดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ไม่สามารถขึ้นชื่อของนักแสดง คุณกลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ บนหน้าจอได้และทำให้เกิดภาพค้างในบางช่วง”

“หลังจากเกิดความขัดข้องดังกล่าว ผู้จัดงานได้เข้าชี้แจงและขอโทษ กลัฟ คณาวุฒิ และผู้จัดการส่วนตัวทันที เพราะตระหนักถึงความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นตามมาได้“

“ในโอกาสนี้ผู้จัดงาน ต้องขออภัย คุณกลัฟ คณาวุฒิ ผู้จัดการ และผู้ชมทุกท่าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้จัดงานขอน้อมรับและจะนำกรณีดังกล่าว ไปปรับปรุงในการทำงานครั้งต่อไป”

ตู่ ปิยวดี

ตู่ ปิยวดี

กลัฟ คณาวุฒิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส