"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สถานะโสด เผยสเปคสาวในฝัน ยิ้มรับฉายา "กงยูเมืองไทย"

4 มิ.ย. 67

ครูไพบูลย์ แสงเดือน สถานะโสด 100% พร้อม เผยสเปคสาวในฝัน ไม่ได้ซีเรียสกับรับฉายา "กงยูเมืองไทย" เตรียมปั้นหุ่นต่อตามเป้าที่วางไว้


ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสอยู่ตลอด สำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของฉายา "กงยูเมืองไทย" ที่ล่าสุดหันมาดูแลตัวเอง ฟิตหุ่น พร้อมปรับเปลี่ยนลุคใหม่ๆ แถมตอนนี้เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่เจ้าตัวร้องเอง กับเพลงที่มีชื่อว่า "สถานะลับ" ที่กระแสตอบรับตอนนี้ดีมากๆ

ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับครูไพบูลย์ จึงไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นต่างๆ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องผลงานเพลงใหม่ว่าเป็นเพลงที่ยาก เพราะเป็นเพลงแนวสมัยใหม่ผสมผสานกับความเป็นลูกทุ่ง จึงเป็นอะไรที่หินอยู่พอสมควร

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวของเราก็ได้ถามไปถึง "สถานะ" ตอนนี้ของครูไพบูลย์ ว่ามีความสอดคล้องกับชื่อเพลงหรือปล่าว เจ้าตัวได้ให้คำตอบว่า "อาจจะอยู่ในสถานะลับเหมือนกัน" เพราะตอนนี้โสด และเปิดใจ 100% ให้กับคนที่สนใจได้เข้ามาทำความรู้จัก โดยส่วนตัวยังไม่มีสเปคเรื่องผู้หญิง ขอแค่เป็นคนธรรมดา บุคลิกดี ดูสะอาดสะและที่สำคัญคือต้องเป็นคนที่มีความคิดบวก

โดย "ครูไพบูลย์" ได้มีการปรับเปลี่ยนลุค ดูดีขึ้น แถมหุ่นก็ฟิตเพราะตอนนี้หันมาเข้ายิมเป็นประจำ ซึ่งการที่เราทำเเบบนี่ เพราะอยากท้าทายตัวเอง เปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเราเองล้วนๆ เพราะส่วนหนึ่งมันมาจากคำดูถูก หรือถ้อยคำบูลลี่ต่างๆที่เจอมา ยอมรับว่าตนนั้นเสพสื่อมาพอสมควร และเห็นเวลาใครมาคอมเมนต์ถึงเรา ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่ดีและคนที่อาจจะไม่ชอบอะไรบางอย่างในตัวเรา แรกๆบอกเลยว่า "นอย" เพราะอาจจะยังใหม่กับการเป็นกระแสในสังคม แต่หลังจากนั้น เราเปลี่ยนความคิด แล้วเอาถ้อยคำต่างๆมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น มองคอมเมนต์ลบๆให้เป็นเหมือนคนที่มาเฝ้าดูพัฒนาการการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราแทน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่า ได้มีการทำศัลยกรรมจมูก เข้ายิม ออกกำลังกายเพื่อลีนหุ่น แต่ก็ไม่ได้เคร่งครัดอะไรมาก ตอนนี้คาดว่าเดินทางมาได้ 50% แล้วจากเป้าหมายที่วางไว้ และหลังจากนี้จะยังคงเดินหน้าต่อเพราะตอนนี้เหมือนได้ทุนชีวิตคืนมาแล้ว ส่วนหลังจากนี้คงมองการเปลี่ยนแปลงว่ามันเป็นกำไรของชีวิตเราต่อไป ณ ตอนนี้เวลาโพสต์รูปลงโซเชียล ก็จะมีคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจในเรื่องการปั้นหุ่น หรือบางทีก็มีมาแบบแซวๆเยอะ ซึ่งเรามองว่า ถ้าพวกเขามีความสุข เราก็เล่นตอบด้วย แต่คอมเมนต์แปลกๆหรือไดเรคข้อความเข้ามาในเชิงยั่วๆก็มี แต่เราไม่ได้สนใจ

ส่วนเรื่องฉายา "กงยูเมืองไทย" ตนมองว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมันอาจจะเป็นการมาคอมเมนต์ในเชิงหยอกล้อ เอาฮามากกว่า แต่ตนก็มองว่าทุกคนอาจมีมุมมองที่แตกต่างกัน หรืออาจจะดูว่าคล้ายกันได้ในบางมุม บางท่า บางรูปถ่าย ซึ่งเห็นข่าวก็มีแอบขำแต่มันก็ไม่ได้มีอะไรที่ผิดหรือน่าเสียหาย และในอนาคตวางแผนไว้ว่าจะเปลียนลุคเพราะมองว่าทุกอย่างมันคือศิลปะ ถ้าเรามีความมั่นใจและสบายใจก็จะทำเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองต่อไป

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส