แค่ตอบว่า "ได้หมด" หนุ่มถูกชายไม่รู้จักกอดจูบ จนสำเร็จความใคร่

1 ก.ค. 67

หนุ่มวัย 23 ปี ถูกชายไม่รู้จักชวนขึ้นรถ ก่อนถูกกอดจูบจนสำเร็จความใคร่ หลังตอบว่า "ได้หมด" ทั้งที่ไม่รู้ความหมาย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ก.ค.67 นายโต (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.หญิง พิมพ์มณี ชราชิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า เมื่อช่วงเวลาบ่ายสองโมงวันนี้ ตนเองนั่งรอรถโดยสารอยู่ที่ศาลารถประจำทาง หน้ามหาวิทยาลับราชภัฎเลย เพื่อรอรถเมล์เดินทางไปซื้อของในเมือง มีนายแจ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน ขับรถโตโยต้าวีออส สีดำ มาจอดที่ป้ายรถประจำทาง ลดกระจดลงมาถามว่า “น้องจะไปไหนพี่จะไปส่ง” ซึ่งตนเองนั่งรอรถเมล์มานานแล้ว จึงตกลงขึ้นรถไปด้วย พูดคุยแนะนำตัว จากนั้นนายแจ๊คถามว่าชอบแบบไหน จึงตอบไปว่า "ได้หมด" ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจความหมาย

จนรถขับมาถึงบริเวณถนนมะขามหวาน เลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว แล้วขอลงไปปัสสาวะ แล้วขึ้นมาที่รถ ถามว่า “พี่ขอได้ไหม” จากนั้นก็กอดลูบคลำ ลำตัวและล้วงไปที่อวัยวะเพศ และพยายามถอดกางเกง ด้วยความตกใจรีบห้ามและปัดมือ แต่นายแจ๊คไม่ยอมหยุด จนสำเร็จความใคร่เสร็จ แล้วเอาหน้ากากอนามัยมาเช็ดอสุจิที่เปื้อนแล้วทิ้งไป จากนั้นพาไปส่งที่ในเมือง จึงมา สภ.เมืองเลย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายแจ๊ค ที่กระทำอนาจารและข่มขืนจิตใจ และจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายแจ๊ค บอกว่าตนเองไม่ได้บังคับน้อง มีการพูดคุย และจะพาไปส่งในเมืองและน้องเต็มใจ ไม่มีการบังคับทั้งนั้น และช่วยเหลือตัวเองจริง จนสำเร็จ แล้วไปส่งในเมือง จนมาทราบว่าน้องมาแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส