งงมากแค่ย้าย! ตำรวจปล่อยมีบ่อนใกล้โรงพัก ทำไมไม่ให้ออกราชการไว้ก่อน

3 ก.ค. 67

 

งงมากแค่ย้าย! ตำรวจปล่อยมีบ่อนใกล้โรงพัก ทำไมไม่ให้ออกราชการไว้ก่อน แถมมีชุด-ภาพ-โต๊ะทำงานพร้อม เป็นออฟฟิศขนาดย่อย 

วันที่ 3 ก.ค. 67 นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ กล่าวไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์” ถึงกรณีที่มีการจับกุมบ่อนใต้ห้างดังย่านปิ่นเกล้าว่า 

เรื่องนี้ต้องชมชื่นชมนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ที่ให้ฝ่ายปกครองไปจับบ่อนในห้างดังแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า และยังไปเจอชุดตำรวจ โต๊ะทำงาน ภาพถ่ายรับปริญญา บัตรป้ายตำรวจ ซึ่งเป็นตำรวจของโรงพักแห่งหนึ่งที่อยู่ในท้องที่ 

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า อีกทั้งผู้กำกับยังยอมรับหน้าตาเฉยว่า เป็นลูกน้องของตนเอง ถามว่าทำไมสิ่งของเหล่านี้ไปอยู่ในบ่อนทั้งหมด ถามว่าเป็นที่ทำงานหรืออย่างไร หรือไปดูแลบ่อน หรืออย่างไร เป็นตำรวจแต่ไปอยู่ในบ่อนได้อย่างไร ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับ สน.บางยี่ขัน ผู้กำกับก็ยอมรับหน้าตาเฉย และเห็นข่าวว่าถูกคำสั่งโดนเด้ง กรณีแบบนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติควรที่จะให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะเป็นถึงตำรวจ แต่กลับไปมีป้ายชื่อ ภาพรับปริญญาประกาศนียบัตรมี มีทำงาน มีคอม อยู่ในบ่อน 

“ถามว่าแค่ย้ายเหรอครับ จริงๆ ควรจะให้ออกจากราชการเอาไว้ก่อนหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องร้ายแรง และส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โรงพักไหนมีบ่อนก็แค่ย้ายเท่านั้น ทำไมไม่ให้ออกราชการไว้ก่อนเหมือนบิ๊กโจ๊ก เพราะโดนกล่าวหาเรื่องฟอกเงิน ศาลออกจากหมายจับก็ให้ออกจากราชการ แต่ผู้กำกับพวกนี้ไม่ต้องรับผิดอะไรเลยหรืออย่างไร เพราะมีการเล่นพนันกันในห้างดัง ประชาชนรู้หมด แต่ตำรวจไม่รู้ ห่างจากโรงพักแค่ 1.2 กิโลเมตร แต่โรงพักไม่ทราบ กลับมีตำรวจในโรงพักไปมีที่ทำงานอยู่ในบ่อน เป็นออฟฟิศขนาดย่อย” ทนายเดชา กล่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส