"ครูไพบูลย์" โต้เดือด "เอ๋ มิรา" ปมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร ซัดกลับต้องการอะไรกันแน่?

5 มิ.ย. 67

ครูไพบูลย์ แสงเดือน โต้กลับเดือด เอ๋ มิรา ปมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร เริ่มสงสัยแล้วต้องการอะไรกันแน่? จบสักทีเอาบัญชีลูกให้ผมด้ว

 

หลังจากที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์เรื่องของการจ่ายเงินส่งเสียเลี้ยงดูบุตร ว่าไม่ทำตตามที่มีการตกลงกันไว้ แต่ผ่านมาปีกว่ายังไม่ได้สักบาท แถมยังฟาดแรงว่าอย่าไปเป็นพ่อใครอีกเลยนะ

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ก็ได้ข้อชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า…“ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงนะครับ ความจริงแล้ว ล่าสุดที่ขึ้นศาลด้วยกันทุกฝ่ายชัดเจนว่าค่าเลี้ยงดูคุณพูดเองว่าไม่อยากได้ไม่ต้องให้ แต่สิ่งที่ลูกสมควรได้เราสองคนก็เห็นต้องตรงกันว่าจะให้ผมเก็บเงินไว้ให้ลูกในเดือนละ ๑๐,๐๐๐ บาท โดยเปิดบัญชีที่ลูกสามารถถอนออกมาได้เมื่ออายุครบ ๒๐ ปี บริบูรณ์แล้วทุกฝ่ายก็ตกลงตามนั้น

”#ผมเคยโพสต์ชี้แจงแล้วด้านล่าง ก่อนออกจากศาลผมจะพากันไปเปิดบัญชีที่จังหวัดเลย ก็บอกว่าไม่พร้อมเรื่องเอกสารลูกไม่ได้เอาบัตรประชาชนมาขอเลื่อนวันเปิดบัญชีออกไป ก็เลยนัดวันใหม่เพื่อไปเปิดบัญชีตามที่ตกลงกันที่เซนทรัลขอนแก่นกันอีกครั้ง พอถึงวันนัดผมก็ไปนั่งรออยู่หน้าธนาคารหลายชั่วโมง ติดต่อกลับมาบอกบัตรประชาชนลูกหายต้องทำใหม่“

”หลังจากนั้นก็เอาเอกสารไปทำใหม่ ไม่เคยติดต่อกลับมาว่าทำเอกสารเสร็จแล้วหรือไม่ และหายไปเลย อย่างน้อยๆทำเอกสารลูกเสร็จแล้วก็บอกผมสักนิดก็ได้ว่าพร้อมแล้ว อยู่ๆมาโพสต์แบบนี้ผมก็เริ่มสงสัยแล้วว่าจริงๆแล้วต้องการอะไรกันแน่ พอเถอะครับ จบสักที เอาเลขบัญชีลูกให้ผมด้วย ขอบคุณครับ🙏🏻”

"เอ๋ มิรา" เดือด! ฟาดอดีตสามี ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร ลั่นอย่าไปเป็นพ่อใครอีกนะ

s__130244809_0

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส