มากันทั้งครอบครัว!ชาวบ้านพบปลาไหลเผือก-ด่าง 3 ตัว เชื่อจะนำโชคมาให้งวดนี้

14 มิ.ย. 67

มากันทั้งครอบครัว!ชาวบ้านพบปลาไหลเผือก-ด่าง 3 ตัว เชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้ในงวดวันที่ 16 มิ.ย. 67 นี้ อย่างแน่นอน

14 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านที่ ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบปลาเผือกและปลาไหลด่างลักษณะสวยงามแปลกตาจำนวน 3 ตัว คิดว่าน่าเป็นครอบครัวเดียวกันและเชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้ ขณะเดียวกันชาวบ้านที่ชื่นชอบเรื่องของการเสี่ยงดวงหลังจากทราบข่าวก็ไม่พลาดนำบ้านเลขที่จำนวนปลาไหลและอายุเจ้าของบ้านไปเสี่ยงโชคกัน

15_26

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 13 บ้านบึงนาจาน ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบกับ นายคำพอง อายุ 52 ปี ได้นำผู้สื่อข่าวไปชมความแปลกของปลาไหลทั้ง 3 ตัว ประกอบด้วยปลาไหลเผือกหรือบางทีก็คล้ายสีเหลืองทอง 1 ตัว ปลาไหลด่าง 2 ตัว ที่ตนนำไปเลี้ยงไว้ในบ่อปูนซีเมนต์หลังบ้านโดยพบว่าปลาไหลทั้ง 3 ตัว คลอเคลียกันอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งวันนี้ตรงกับวันพระจึงได้นำธูปเสี่ยงทายมาจุดเพื่อขอโชคลาภสำหรับเลขที่ได้ก็คือเลข 910 ส่วนเลขปลาไหลคือ 30 แต่ตนซื้อขึ้นไว้หนึ่งแต้มคือเลข 40-04

16_23

ขณะที่นายคำพอง อายุ 52 ปี เล่าว่า เพื่อนบ้านไปดักจับปลาไหลมาและมีอยู่ 3 ตัว ที่มีลักษณะแปลกคือมีสีเผือก 1 ตัว และลายด่าง 2 ตัว จึงนำมาให้ตน ตนจึงเลี้ยงไว้เพราะเห็นว่าแปลกตาไม่เคยเห็นมาก่อนและเชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้ในงวดวันที่ 16 มิ.ย. 67 นี้ อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม