กระบะขับตีคู่ ก่อนแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟ รถพังยับคนขับดับสลดคาซากรถ

24 มิ.ย. 67

กระบะซิ่งขับมาด้วยความเร็วถึงทางโค้งเสียหลัก รถฟาดกับเสาไฟคนขับดับสยองคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการใช้รถเครนและควบคุมการจราจรเพื่อนำศพออกมา

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (23 มิ.ย.67) พ.ต.ท.สมภพ ประภานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตติดคารถเหตุเกิดบริเวณโค้งเฟิร์ส ถนนเพชรเกษมขาเข้า กรุงเทพฯ กม.ที่28+500 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่การไฟฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สามพราน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลอ้อมใหญ่

1719192772109

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็คซ์ แคปสีเทา ทะเบียน ฒษ 8287 กรุงเทพมหานคร สภาพตัวรถพลิกหลังคารถอัดกับเสาไฟฟ้าพังยับอัดร่างคนขับติดอยู่โดยเครื่องยนต์ยังติดอยู่แต่เพลาล้อขาดจากเครื่องและมีน้ำมันไหลเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นแนวและกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปและประสานให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.สามพราน ทำการตัดกระแสไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเป็นระยะเนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายและจะเกิดการระเบิด จากนั้นได้นำรถเครนและรถกระเช้ามายกเสาไฟฟ้าและลากรถกระบะออกจากที่เกิดเหตุโดยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา นายสุทัศน์ อายุ 31 ปี เป็นพนักงานขับรถโรงงานแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 5

1719192807356_1

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถคันเกิดเหตุขับออกมาจากทางไฟแดงแยกหมอศรี ห่างจากที่เกิดเหตุ 1 กม.ด้วยความเร็วสูงโดยขับคู่กันมากับรถกระบะอีกคันหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้เกิดเสียหลักรถพลิกคว่ำไปอัดกับเสาไฟฟ้าดังกล่าว

1719192818278_1

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบกล้วงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม