คู่กรณี "น้องการ์ตูน" ปิดร้านหนี หลังโดนเพจดังเปิดวาร์ป จี้ถามจะจ่ายค่าเสียหายเมื่อไหร่

24 มิ.ย. 67

คู่กรณี น้องการ์ตูน เหยื่อเมาขับชน ปิดร้านหนีหลังโดนเพจดังเปิดวาร์ปร้านขายไข่ นักข่าวบุกถามจะจ่ายค่าเสียหายเมื่อไหร่

จากกรณี “น้องการ์ตูน” ถูกรถกระบะเมาแล้วขับแข่งกันมา เสียหลักพุ่งชนร้านสเต็ก ปากซอยเอกชัย 119 เมื่อปี 2557 เป็นเหตุให้พ่อของ “น้องการ์ตูน” เสียชีวิต ส่วน “น้องการ์ตูน” กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนคนขับรับโทษติดคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา และจ่ายค่าชดเชย 6 ล้านบาท ก่อนได้รับการปล่อยตัวออกมา จนถึงวันนี้ผ่านมา 10 ปี ครอบครัวของน้องการ์ตูนยังไม่เคยได้รับการเยียวยานั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพจฯ อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์ข้อความว่า "เหลือไม่กี่วัน คดีแม่น้องการ์ตูนจะสิ้นสุด คู่กรณีชื่อน้ำผึ้งไม่เคยไปเยี่ยม ล่าสุด นักข่าวที่ชื่อขวัญเรียมจาก PPTV ไปเจอตัว น้ำผึ้ง นักข่าวถามว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้น้องการ์ตูนเมื่อไหร่ ทางน้ำผึ้งบ่ายเบี่ยงพร้อมบอกว่า ก็คนมันไม่มี...

ทั้งนี้ เพจฯ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เปิดวาร์ป พิกัดแผงขายไข่ของคู่กรณีน้องการ์ตูน ชาวเน็ต ลุกฮือ! รถทัวร์สตาร์ทเตรียมบุกพิกัดที่ปักหมุดทันที หลายคอมเมนต์ลั่น! ไข่หมดพอดี

และความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (24 มิ.ย.67) แอดมินเพจฯ ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" แจ้งความคืบหน้าว่า

ล่าสุดพี่ๆ นักข่าวลงพื้นที่ไปหาซื้อไข่ไก่กับปลาทูมาทำกับข้าว แต่พี่ๆ นักข่าวต้องผิดหวังเพราะร้านปิด อดซื้อไข่กับปลาทูเลย โดยเพจฯ ระบุรายละเอียดต่อว่า

"เจ้าของแผงไข่กับปลาทูค่อนข้างขี้อายคนับหรือเป็นเพราะ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ที่ช่วยโพสต์โปรโมทแผงไข่กับปลาทูจนมีคนไปรุมแผงอย่างสาสม จนต้องปิดร้านหนี

พี่ๆ นักข่าวถามอยากเปิดแผงขายของในตลาดเดินไปถามพี่ๆวินในพื้นแถวตลาด ในเวลานี้พี่ๆวินเค้าไม่รู้จักเจ้าของตลาดหรอกนะครับ
ว่าใครเป็นเจ้าของ (จอดรอผู้โดยสารอยู่ใกล้ๆ ตลาด แถวๆ ตลาด ตรงตลาด แต่ไม่รู้จักเจ้าของตลาด)

ปล. มีเทคนิคการปลอมตัวเพื่อไม่ให้สังคมจำหน้าได้มาฝากกันครับ (สำหรับคนเลวๆ ชั่วๆ ในสังคม)

เทคนิคการเปลี่ยนตนเองเพื่อไม่ให้สังคมจำได้ มีวิธีง่ายๆ นะครับ

1. คือการกินๆๆๆให้อ้วนพลีให้มากขึ้นสัก 2-3 เท่าตัวจากรูปถ่ายในบัตรประชาชนหรือในใบขับขี่
เพียงเท่านี้ผู้คนหรือใครๆ ในสังคมก็จำไม่ได้แล่งเพราะผู้คนในสังคมจำได้เพียงแค่รูปในบัตรประชาชนหรือในใบขับขี่ สังคมกดดันขนาดไหน ก็ทนได้ เพราะไม่มีใครรู้หน้าจริงๆ ในปัจจุบันไง

กราบขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนหลายๆ ท่าน หลายๆ สำนักครับ รวมถึงพี่ๆ เพจใหญ่ๆ ที่ช่วยดัน ช่วยแชร์เรื่องราวต่างๆ ของคุณแม่และน้องการ์ตูนมาโดยตลอดและเสมอมา และพี่ๆ ทุกๆ ท่านที่เอ็นดูน้องการ์ตูนและสนับสนุนคุณแม่ตลอดมา
แอดขอกราบขอพระคุณทุกๆ ท่านด้วยหัวใจครับ"

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม