"หนุ่ม กรรชัย" พูดแล้วเรื่อง "นาย-ใบเฟิร์น" แนะทั้งคู่รีบออกมาพูดให้เร็วที่สุด

26 มิ.ย. 67

หนุ่ม กรรชัย พูดแล้วเรื่อง "นาย-ใบเฟิร์น" แนะให้ทั้งคู่รีบออกมาพูดเร็วที่สุด ดึงสติอย่าเพิ่งไปด่าใคร

 

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดจับตามอง สำหรับข่าวลือการเลิกราของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เป็นอีกหนึ่งคนวงในที่สุดก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่

หนุ่ม กรรชัย

“ไม่รู้เรื่องเลย ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ ผมไม่รู้จริงๆ เรื่องนี้เอาในมุมความเป็นผม ผมไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ เจอนายวันอาทิตย์ตอนเช้า ไปขับรถด้วยกันมา นายดูร่าเริงปกติ ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องเหล่านี้ให้ฟังเลย พอเสร็จก็ไปทานข้าว กาแฟ แล้วแยกย้ายกลับ ก็ไม่มีอะไร พอเช้ามาช่วงเที่ยงเริ่มมีโทรศัพท์เข้ามาตลอด คนโทรเข้าถาม นายกับใบเฟิร์น เลิกเหรอ ผมก็ตกใจ บอกว่าไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ อันนี้คือเรื่องจริง“

”บางคนบอกว่าทำไมไม่โทรไปถาม ถามให้หน่อย ผมก็บอกว่าไม่โทร รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เป็นสิทธิ์ของเขา อยู่ดีๆ จะให้โทรไปถามว่าเลิกกันยัง มีข่าว ผมคงไม่ทำ ถ้าเกิดเขามีปัญหา เขาอยากปรึกษาใครเขาโทรเอง อาจจะไม่ต้องเป็นผมก็ได้ เป็นใครก็ได้ ถ้าเขาอยากโทรเขาโทรเอง เราไม่จำเป็นต้องโทรไป แล้ว ณ วันนี้เขายังไม่ได้ออกมาพูดอะไร ตัวผมเองก็ไม่อยากโทรไปรู้เรื่องของเขา ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติไป“

”สมมติว่า…อันนี้พูดในมุมของผมหรือคนที่รู้จักกันมานาน มีความปรารถนาให้กัน มองว่ามันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของมนุษย์ทั่วไปนะ ทำไมเราถึงไม่คิดบ้างว่ามันก็ไม่มีคู่ไหนไม่ทะเลาะกัน หรืออะไรกันบ้าง มันก็อาจจะมีหรือเปล่า“

” ซึ่งที่พูดไม่ใช่ไปเขียนนะว่า หนุ่ม กรรชัย บอกแล้วว่าทะเลาะ ไม่ใช่นะ ผมก็ไม่รู้ นี่คือพูดให้ฟังว่า เราก็ไม่รู้ว่ามันมีเหตุอะไรหรือเปล่า หรืออาจจะไม่มีเหตุอะไรก็ได้ เราไปจับประเด็นกันเองหรือเปล่า แล้วคือผมก็ไม่รู้จริงๆ แล้วเอาตรงๆ ถึงรู้ก็คงไม่พูด เพราะมันเป็นเรื่องของเขา แต่ผมไม่รู้จริงๆ“

”อีกอย่างนึงคือ ถ้าพูดในมุมชาวบ้าน อาจจะมองว่าก็ต้องปล่อยให้เขาออกมาพูดก่อน อย่าเพิ่งไปคาดเดากัน บางทีวงในอาจจะไปทำลายความรู้สึกของเขา บางทีมีโยงไปถึงแม่ ไปด่าหมู (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้เลยว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง แต่ก็ไปด่าแล้ว ถ้าเขาออกมาบอกว่าไม่มีอะไร เท่ากับคุณไปว่าแม่เขาฟรีนะ คือให้เขาออกมาพูดเองก็ได้“

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

”จำได้ไหมในวันที่เขาเริ่มคบหากัน แต่ไม่มีใครรู้ แล้วผมรู้สึกว่าเขาก็อึดอัดเวลาจะไปเดินจับมือกันข้างนอก แล้วคนเห็น ผมก็สาระแนพูดให้ว่าเขาอาจจะสิ้นสุดทางเพื่อน ก็มีคนกลุ่มนึงมาด่าผมว่าให้เขาพูดเอง คืออันนั้นมันสวยงาม แต่อันนี้เราไม่รู้อะไร เขาคบกันไปแล้ว“

”วันนี้สิ่งที่อยากจะพูด อย่าเพิ่งไปคิดว่าต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ รอเขาก่อน ให้เขาออกมาพูดก่อน อย่าเพิ่งไปด่าใครคนใดคนหนึ่ง อย่าเพิ่งไปด่าแม่ มันอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นก็ได้ สุดท้ายถ้าคุณรักนาย รักใบเฟิร์นจริงๆ แล้ววันนึงเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด เท่ากับคุณไปด่าแม่เขานะ ให้เขาออกมาพูดก่อน ทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด เราก็ไม่รู้ จะให้ผมโทรไปถาม ก็ไม่อยากโทรไง ถ้าเขามีอะไรเดี๋ยวโทรมาเอง“

”นี่มุมมองผมนะ แต่ถ้ากระทบความรู้สึกใคร ขอโทษนะ คือบางทีคนของประชาชนก็มีหัวใจนะ บางทีเราพูดไปเราไม่รู้ว่าคนสองคนทุกข์ใจอยู่หรือเปล่า หรือเขาอาจจะดีใจจับมือกันอยู่ก็ได้ เรื่องมันเป็นไปได้หมด“

”แต่สุดท้ายเรื่องนี้ถ้าจะให้ออกความคิดเห็น พูดตรงๆ กับ นาย ใบเฟิร์น คือสุดท้ายเรื่องนี้คุณต้องรีบออกมาพูดให้เร็วที่สุด ถ้าไม่พูดให้เร็วที่สุด เรื่องนี้จะทำให้คนคิดไปต่างๆ นานา คนนี้ก็จะบอกว่านายไปมีผู้หญิงใหม่ ใบเฟิร์นมีผู้ชายคนใหม่แล้ว เป็นเพราะแม่เขาแบบนี้ไง เป็นเพราะใบเฟิร์นทนไม่ไหวไง คราวนี้มันไปหมดทุกอย่างเลย ผมมองว่าออกมาพูดได้ ให้เวลาเขาก่อน เราก็ไม่รู้เรื่องหลังบ้าน เรื่องแบบนี้ใครก็พูดแทนไม่ได้“

หนุ่ม กรรชัย

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส