ผัวโหดติดเหล้าหนัก จับเมียมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าดับคาบ้าน

27 มิ.ย. 67

 

ผัวโหดติดเหล้าหนัก จับเมียมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าดับคาบ้าน เหตุโมโห ของเงินซื้อเหล้าไม่ได้ ตร.แจ้งข้อหาหนัก ส่งตัวดำเนินคดี 

วันที่ 26 มิ.ย. 67 ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รองสว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับว่า มีเหตุสามีขังภรรยาไว้ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ซอยเจ๊แดงบางควาย ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ก่อนพบภรรยาถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.ขวัญทูล ปัญญาปิยวิทย์ รองผกก.ทราบ ก่อนเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนแพทย์เวร รพ.ชะอำพฐ.เพชรบุรีกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบ 

ผัวโหดติดเหล้าหนัก จับเมียมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าดับคาบ้าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน ตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบพบว่า กุญแจล็อกจากภายในบ้าน จึงได้เรียกนายประสิทธิโชค เสียวสุข หรือ โชค อายุ 49 ปี สามีของผู้เสียชีวิตคือ นางกิตตินันท์ ปิ่นสว่าง อายุ 54 ปี ที่อยู่ในบ้าน สภาพแก้ผ้า มีอาการเมา พูดคุยไม่รู้เรื่องให้มาเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน แต่นายโชคไม่ยอมเปิดให้ จึงได้ประสานเจ้าของบ้านที่ให้นายโชคเช่าบ้านมาเปิดบ้านให้ก่อนเข้าไป 

ผัวโหดติดเหล้าหนัก จับเมียมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าดับคาบ้าน

ตรวจสอบพบว่า นางกิตตินันท์ ปิ่นสว่าง อายุ 54 ปี ถูกนายโชคทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ภายในครัวหลังบ้าน ในสภาพนอนหงายหัวแตก มีบาดแผลที่ใบหน้า จากการถูกตีด้วยเตารีด ขวดเหล้า 5-6 ขวด แตกกระจัดกระจายเต็มพื้นครัว และใช้สายไฟเตารีดมัดมือทั้ง 2 ข้างไว้ เลือดท่วมใบหน้า และบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายประสิทธิโชค สามีโหดรายนี้ไปที่ สภ.ชะอำ เพื่อสอบปากคำ 

ด้าน น.ส.สิรินยา เกดกระจ่าง ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่กับสามีคบกันมาประมาณ 4-5 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปีเศษ ตนกับแม่ได้เกิดทะเละมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องขอให้แม่เลิกคบกับสามีคนนี้ เพราะติดสุราไม่ยอมทำงาน แต่แม่ก็ไม่เลิก ตนกับแม่จึงไม่ได้ติดต่อและคุยกันอีกเลย จนมาทราบเรื่องวันนี้ว่าแม่ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ทางด้านคดีอยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ผัวโหดติดเหล้าหนัก จับเมียมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าดับคาบ้าน

และจากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นนายประสิทธิโชค รับสารภาพว่าได้ทำร้ายภรรยาจริง โดยใช้เตารีดและขวดตีไปที่ศีรษะหลายครั้ง เนื่องจากโมโหที่ผู้ตายไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้ากิน โดยตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส