ส.ป.ก.ร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง”

27 มิ.ย. 67

ส.ป.ก.ร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง”  

นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการ ส.ป.ก. พร้อมด้วย นายปรีชา ลิ้มถวิล รองเลขาธิการ ส.ป.ก. และเจ้าหน้าที่จากสำนักพัฒนาและถ่ายทอดเทคโนโลยี ร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง” โดยมี ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร รวมทั้งผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และภาคีเครือข่าย ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตพระนคร โดยงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

ส.ป.ก.ร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง”

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดคัดสรรสินค้า อาหารคุณภาพ มีคุณค่า มีอัตลักษณ์ มีเรื่องเล่า จากโครงการ 1 ท้องถิ่น 1 สินค้า เกษตรมูลค่าสูง สินค้าของ Young Smart Farmer / Smart Farmer กลุ่มเกษตรกรแปลงใหญ่ และวิสาหกิจชุมชน สินค้าเทคโนโลยีหรือนวัตกรรม มาจำหน่ายให้ผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อสินค้าภายในงาน ยังมีการสอดแทรกแนวทางการส่งเสริมแนวคิดการท่องเที่ยวเชิงอาหาร และการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ซึ่งจะเป็นทิศทางการพัฒนาด้านการเกษตรที่กำลังเป็นที่สนใจ และแนวคิดตลาดรักษ์โลก รวมทั้งการแสดงนิทรรศการความรู้ด้านการเกษตรของหน่วยในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมนำเกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดินเข้าร่วมออกบูธในงาน เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง เช่น วิสาหกิจชุมชนน่าน ออริจินอล ฟาร์ม วิสาหกิจชุมชนผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยบ้านเขาหินตั้ง วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวชุมชนวิถีเกษตร วิสาหกิจชุมชนแปรรูปข้าวและผลผลิตทางการเกษตร วิสาหกิจชุมชนเครื่องจักรสานใบลานบ้านวังขอนแดง และวิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมกระจูด Change

ส.ป.ก.ร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง”

ทั้งนี้ทางสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมเที่ยวชมงานมหกรรมสินค้าเกษตร “เกษตรพากิน พาเที่ยว @ลานคนเมือง” ระหว่างวันที่ 26 - 30 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร สามารถเยี่ยมชม ที่บูธ B60 – 63 , C68 และ C69 ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม  อีกทั้งสิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมงานที่ซื้อสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถนำคูปองมาร่วมเล่นเกมส์หมุนวงล้อพาโชค ที่บูธ C76 - C77 โดยจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีเวลา 17.30 น. ของทุกวัน และตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีผ่านเพจ Facebook กรมส่งเสริมการเกษตร และ Facebook กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในวันถัดไปเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม