"ครูไพบูลย์" ตอบความสัมพันธ์ "หนูรัตน์" ไม่มีใครเกาะกระแสใคร วินๆทั้งคู่

27 มิ.ย. 67

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ตอบความสัมพันธ์ หนูรัตน์ เป็นเรื่องของการทำงานร่วมกัน ไม่มีใครเกาะกระแสใคร วินๆทั้งสองฝ่าย

 

หลังจากก่อนหน้านี้ หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง ได้ออกมาโพสต์ถึง ครูไพบูลย์ แสงเดือน โดยระบุว่า “😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭แค้นมาก ดังแล้วมีงานเยอะ เปลี่ยนนิสัยตัวบ้างค่ะ ฉันเกลียดเธอค่ะ 😭😭😭 อยู่ดีๆ เคยคุยกันสนุก ทำให้ฉันเสียใจมากๆ ค่ะ” , “ฝากถึง พบลยทำไมมีงานเยอะจังคะ หนูไม่มีงานเลยค่ะ ดังแล้วหยิ่งเหรอคะ ดังแล้วแยกวงการเหรอ เปลี่ยนนิสัยตัวเองบ้าง แค้นมาก 😭😭แล้วหนูได้บ้านชาติไหน😭😭”

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ระบุว่า ผมตั้งใจว่ามันต้องโดนอยู่แล้ว ผมต้องเป็นเดอะแบกอยู่แล้ว เดี๋ยวก็ว่าไปเกาะน้อง ซึ่งที่จริงแล้วมันไม่มีใครเกาะใคร มันเป็นเรื่องของการทำงานร่วมกัน เป็นเรื่องของการสร้างด้วยกัน หมายถึงว่าถ้าเราไปด้วยกันแล้วมันได้ในเรื่องของการงาน ก็โอเค แฮปปี้ วินๆ ทั้งสองฝ่าย แต่ถ้ามันไม่แฮปปี้ก็ไม่ได้เสียอะไรเลย เพราะเราต่างบริหารจัดการอย่างถูกต้อง ไม่ได้บอกว่าต้องไปจีบกัน ต้องเป็นแฟนกัน เพราะว่า ด้วยเวย์ชีวิต การงาน ไลฟ์สไตล์ มันคนละอย่างกัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

หลายคนก็จะกังวลว่าหนูรักจะเสียใจหรือเปล่า เขาจะคิดจริงไหม?
ครูไพบูลย์ : ไม่ๆ หนูรัตน์ เป็นผู้หญิงที่ชอบทำงาน เขาชอบทำงานหาเงิน อยากมาช่วยทำด้วยกัน แต่เนื่องด้วยเราอยู่คนละที่ มันไกลกัน อีสานกับภาคกลาง เพราะผมจะอยู่ที่ต่างจังหวัดสักส่วนใหญ่ มันก็เลยทำให้งานคู่เราไม่ค่อยต่อเนื่อง

แสดงว่าก่อนที่จะมีภาพออกสื่อมา หนูรัตน์เข้าใจว่านี่คืองาน?
ครูไพบูลย์ : ใช่เป็นงาน เขาจะคิดนั่นคืองาน เราจะเรียกกันพี่ชาย น้องชาย พี่สาว น้องสาว อะไรอย่างนี้

แต่ภาพที่ออกมามันจิ้นมาก บางไลฟ์สดถึงเนื้อถึงตัว หอมแก้ม?
ครูไพบูลย์ : เขาเก่ง เขาเป็นนักแสดง สามารถสร้างความน่าสนใจได้จากงานของเขา

เคลียร์หน่อยทำไมถึงเอาหนูรัตน์มาเป็นคู่จิ้น เหมือนกับว่าเอาความรู้สึกของผู้หญิงมาล้อเล่นหรือเปล่า อยากเคลียร์กับคนที่สงสัยยังไงบ้าง?
ครูไพบูลย์ : ไม่ครับ ต้องขอโทษพี่ๆ ที่มองว่ามันจะเป็นความรักจริงไหม แต่อย่าลืมว่าพวกเราเป็นอินฟลู เป็นสายคอนเทนท์ สายสร้างงาน ถ้าผมไปทำกับคนอื่นก็ไม่ต่างกับหนูรัตน์ แต่ด้วยคนมองว่าหนูรัตน์อาจจะไม่เหมือนเรา เขาอาจจะคิดจริงไหม จริงๆ หลังบ้านเราไม่ได้เป็นแบบนั้น

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส