10 ขวบหวิดดับ น้อยใจย่า ไม่ช่วยต้มอึ่งไปแจกเพื่อน

28 มิ.ย. 67

 

10 ขวบหวิดดับ เชือกผูกใต้ถุนบ้าน โชคดีแม่มาเห็นทันช่วยทัน พ่อเผยสาเหตุ น้อยใจย่า ขอให้ช่วยต้มอึ่งไปแจกเพื่อน แต่กลับโดนไล่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กวัย 10 ขวบ ใช้เชือกผูกคอ ที่บริเวณใต้ถุนบ้าน พื้นที่หมู่5 ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเด็กชาย 10 ขวบหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือ และช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทยในเวลาต่อมา 

ส่วนสาเหตุที่เด็กยังรอดนั้นพบว่า ในระหว่างที่เด็กกำลังใช้เชือกผูกคอไปได้สักพักได้มีแม่เข้ามาเห็นก่อนจึงได้ทำก่อนช่วยเหลือไว้ได้ทันควัน ซึ่งตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัย และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อรอดูอาการในตอนนี้ 

โดยนายดวง (นามสมมติ) พ่อของเด็กวัย 10 ขวบ เปิดเผยว่า สาเหตุทั้งหมดที่ลูกของตนไปผูกคอนั้น เนื่องจากวันนี้ได้ไปหาอึ่งด้วยกันมากับตน แต่ช่วงนั้นกลับดึกจึงได้ขอร้องให้ย่าช่วยต้มอึ่งให้หน่อย จะเอาไปฝากเพื่อนกับโรงเรียนด้วย แต่ย่าเห็นว่าดึกแล้วจึงบอกว่าค่อยต้มพรุ่งนี้เช้า แต่ลูกของตนก็ยังยืนยันว่าต้มให้หน่อยเดี๋ยวไม่ทันพรุ่งนี้ จนกระทั่งย่าก็พูดออกมาว่า ถ้าไม่ทันได้ต้ม ไม่ได้กินก็ไปผูกคอตายซะไป จนกระทั่งลูกของตนน่าจะเกิดอาการน้อยใจ จึงได้ไปใช้เชือกคอใต้ถุนบ้าน ตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก จึงคอยดูแลใกล้ชิดลูกไว้ เพื่อไม่ให้คิดสั้นแบบนี้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส