โซเชียลฮือฮา สาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดหน้าคล้าย ลิซ่า คนแห่แซวสงสัยหาทุนไปทำเอ็มวีตัวต่อไป

1 ก.ค. 67

โซเชียลฮือฮาคนแชร์เพียบ สาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดหน้าคล้าย ลิซ่า คนแห่แซวแอบขายไก่ทอดยืนกิน หาทุนไปทำเอ็มวีตัวต่อไป

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ KiNG Street Food ได้โพสต์ภาพสาวคนหนึ่งที่กำลังขายไก่ทอด แต่ที่สะดุดตาก็คือ หน้าตาของน้องคล้ายกับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล นักร้องดังเป็นอย่างมาก โดยทางเพจได้เขียนแคปชั่นว่า “ไก่ทอด ตลาดนัดวัดไผ่เงิน กรุงเทพฯ”

ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแซว มาคอมเมนต์ว่า นี่คงเป็นซอฟต์พาวเวอร์อันใหม่ "ไก่ทอดยืนกิน" บางคนก็บอกว่า ROCKSTAR ลิซ่า จากเยาวราชสู่วัดไผ่เงิน และบางคอมเมนต์ก็เขียนว่า น้องแอบซุ่มขายไก่สงสัยหาทุนไปทำเอ็มวีตัวต่อไป พร้อมมีการแชร์พิกัดของแม่ค้าสาวน้อยสุดน่ารักคนนี้

449436686_455664937220069_623

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางไปยังตลาดนัดวัดอโศการาม ซึ่งทราบว่าแม่ของน้องขายไก่ทอดและทาโกยากิอยู่ที่นั่น ทีมข่าวได้พบกับนางสาวเบญญาภา (กิ๊ก) อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวกุลธิดา (น้องยี่หวา) อายุ 17 ปี ซึ่งน้องยี่หวาเป็นเด็กที่มีใบหน้าคล้ายกับลิซ่า

1719801653790

นางสาวเบญญาภาแม่ของน้องยี่หวาเผยว่า น้องยี่หวาเดินทางกลับไปที่จังหวัดพิจิตรแล้วตั้งแต่เปิดเทอม ซึ่งขณะนี้น้องเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนตะพานหินแต่จะเดินทางมาที่จังหวัดสมุทรปราการในช่วงปิดเทอม เวลาน้องมาขายไก่ทอดเคยมีแม่ค้าในตลาด และลูกค้าหลายคนมาทักว่าน้องหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก ซึ่งตนเองก็ดีใจที่ลูกสาวหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่า หลังจากที่เป็นกระแสในโซเชียลน้องได้โทรศัพท์มาคุยกับแม่ว่าเขิน มีพี่ๆ มาทักว่าหน้าเหมือนพี่ลิซ่า โดยที่ส่วนตัวน้องก็ชอบด้านบันเทิง โดยที่น้องจะมีการทำกิจกรรมที่โรงเรียนและมีความสนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน

1719801732424

ทีมข่าวได้มีการวิดีโอคอลพูดคุยกับน้องยี่หวา โดยที่น้องยี่หวาบอกว่าตนเองดีใจและตื่นเต้นที่ว่าหน้าตาคล้ายกับคนที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนมากจะมีคนทักว่าหน้าเหมือนมากกว่า ส่วนการขอถ่ายรูปก็มีบ้าง ดีใจที่ตนเองเป็นที่รู้จัก ส่วนถ้ามีใครมาชวนไปร่วมงานบันเทิงนั้นตนเองพร้อมเลย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส