นึกว่ามีวิชาพรางตัว! จับ "บอล สามก๊ก" เอเย่นต์ยาบ้า ปีนต้นไม้หนีหมายจับ ตร. หาตัวนานนับชม.

3 ก.ค. 67

จับ "บอล สามก๊ก" เอเย่นต์ยาบ้า 3 ตำบล ปีนต้นมะกอกหนีหมายจับ ตร.หาตัวนานนับชั่วโมง นึกว่ามีวิชาพรางตัว!

จากรณีเพจงานสืบสวนสภ.กุมภวาปี ได้โพสต์ภาพและคลิปขณะเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหายาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานีพร้อมกับระบุข้อความว่า“#ยุทธการแตกทัพจอมยุทธ ตร.กุมภวาปีแตกทัพสามก๊กหรือบอลสามก๊กหัวเรือใหญ่ 3 ตำบล โซนถนนมิตรภาพ #หนีไปไหนหนีได้ แต่อย่าขึ้นต้นไม้มันจะเกม จับกุมเมื่อเวลา 12.21 น.วันที่ 2 ก.ค. 67ของกลางอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม.1 กระบอก เครื่องกระสุนจำนวน 3 นัด สถานที่เกิดเหตุตำบลพันดอน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

วันที่ 3 ก.ค. 67 เวลา12.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปห้องสืบสวนสภ.กุมภวาปีพบกับ จ.ส.ต. นพรุจ ลวสินอาภรณ์ หรือจ่าบิ๊ก ผบ.หมู่สส.สภ.กุมภวาปี เล่าเหตุการณ์ในคลิปขณะเข้าจับกุมตัวนายอนุชา หรือ บอล สามก๊ก อายุ 24 ปี ที่บ้านพัก ที่ ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พบตัวนายบอลสามก๊กนอนราบอยู่บนหลังคาคอกสุนัขพิตบูลหลังจากวิ่งหลบหนีปีนขึ้นต้นมะกอกไปนอนหลบซ่อนตัว

24_9

โดยมีสุนัขพ่อพันธุ์พิตบูลสมุนคู่ใจของนายบอลฯถูกล่ามโซ่ไว้ในคอกข้างต้นมะกอกโดยไม่ส่งเสียงเห่าเตือนเลย ทำให้จ่าบิ๊กหวิดโดนสมุนพ่อค้ายาบ้าขย้ำคอเอา เมื่อทราบตำแหน่งซ่อนตัวตำรวจจึงร้องบอกให้นายบอล สามก๊ก ปีนลงมาให้ตำรวจจับกุมตัวโดยละม่อม ก่อนนายบอลจะพาไปตรวจยึดอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนที่บ้านพักไม่มีเลขที่ของนายบอลอีกหลัง อยู่ที่บ้านสี่แจ ม.3 ต.ผาสุก อ.กุมภวาปี ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ซึ่งขณะตำรวจเข้าจับกุมตัวหลังจากสายลับรายงานว่า เห็นนายบอลอยู่ที่บ้านพักจึงรีบออกไปตรวจสอบพบกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้านเมื่อนายบอลเห็นรถตำรวจได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านซึ่งมีคอกควายและคอกสุนัขพ่อพันธุ์พิตบูลตำรวจได้วิ่งไล่ตามไปอย่ากระชั้นชิด แต่จู่ๆก็ไม่เห็นตัวนายบอล ตำรวจได้ปูพรมค้นหาอยู่นานนับชั่วโมงจนแทบพากันถอดใจแต่ดูรอบๆบริเวณบ้านนายบอลถูกล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาแทบไม่มีต้นไม้ให้แอบบังพรางตัวเลย และพากันคิดว่านายบอลคงมีวิชาพรางตัวแน่ๆเพราะสักลายเต็มตัว

23_11

แต่มาคิดอีกทีนายบอลคงไม่ได้วิ่งหลบหนีลงทุ่งนาเพราะตำรวจวิ่งไล่ตามไปไม่ห่างกันมากจึงพากันค้นหาตามคอกควายก่อนจะมาพบมือของนายบอลโผล่ออกมาบนหลังคาคอกสุนัข ตำรวจต่างพากันสอบถามนายบอลว่าได้ร่ำเรียนวิชาพรางตัวมาหรือไม่หากเรียนวิชาพรางตัวครั้งหน้าให้เรียนวิชาพรางมือด้วยนะ ซึ่งนายบอลได้แต่ยิ้มและบอกว่าเพิ่งเสพยาบ้าและไม่ได้ร่ำเรียนวิชาแต่อย่างใดพร้อมกับรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานีที่จ.188/2567ลงวันที่ 20 มิ.ย. 67 ในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมกับแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย เพิ่มอีก 2 ข้อหา

22_12

จ.ส.ต.นพรุจ ลวสินอาภรณ์ หรือจ่าบิ๊ก ผบ.หมู่สส.สภ.กุมภวาปี เปิดเผยว่า นายบอล สามก๊ก เป็นเอเย่นต์ค้ายา 3 ตำบล มีตำบลพันดอน ตำบลผาสุก และตำบลเสอเพลอ อ.กุมภวาปี จึงได้ฉายาว่า บอล สามก๊ก หรือบอล สามตำบล โดยช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ปี 67 ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมตัวสมุนของนายบอลเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ของกลางมา 1 พันกว่าเม็ด พนักงานสอบสวนสภ.กุมภวาปี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายบอล สามก๊ก

เมื่อหมายออกมาแล้วแต่ตำรวจสืบสวนก็หาตัวนายบอลไม่เจอสักทีจึงวางสายลับให้ช่วยแจ้งหากพบตัวที่คาดว่าจะใช้หลบซ่อนตัว กระทั่งได้รับแจ้งว่านายบอลอยู่ที่บ้านกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้านตำรวจจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกับหมายจับและสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนนายบอล สามก๊ก บอกว่า ซื้อมาจากเพื่อนในราคา 8,000 บาทไว้ป้องกันตัวเพราะมีอาชีพผิดกฎหมายและไว้ใจใครไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส