ผัวระแวงเมียมีชู้ซดเหล้า-เบียร์ ก่อนทุบหัวเมีย หนีผิดแขวนขื่อดับ

8 ก.ค. 67

ผัวระแวงเมียมีชู้ ซื้อเบียร์มาซดย้อมใจ ก่อนใช้ขวดตีหัวเมียแตกจนแน่นิ่งสลบคาพื้น  แต่คิดว่าเมียตาย ก่อนหนีความผิดแขวนขื่อดับ

วันที่ 8 ก.ค.2567เ วลาประมาณ04.00น.ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปานคำ รองสว.(สอบสวน)สภ.แม่ใจ จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ พื้นที่หมู่ 5 บ้านไร่อ้อย ต.บ้านเหล่า อ.แม่ใจ จ.พะเยา

ที่เกิดเหตุพบร่างนายกำพล อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านได้ใช้เชือกป่านผูกคอตัวเองติดไม้ระแนงหลังคาห้องครัวห้อยเสียชีวิต ทางญาติและเจ้าหน้าที่แกะเชือกนำร่างลงมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผัวได้ทำร้ายเมียด้วยการใช้ขวดเบียร์-ขวดเหล้าทุบตีที่หัวเมีย ทำให้หัวแตกเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน จนสลบแน่นิ่งส่วนผัวสำนึกผิดคิดว่าเมียตาย หลังเกิดเหตุหนีความผิดไปผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องครัว ส่วนเมียผู้บาดเจ็บญาตินำส่งรพ.แม่ใจ ล่าสุดอาการปลอดภัย

สอบถามลูกชายวัย 17 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ พ่อกับแม่ทะเลาะกัน โดยพ่อต่อว่าแม่เรื่องพฤติกรรม(ชู้สาว)และมักจะทะเลาะเรื่องนี้มาตลอด พ่อทำงานรับจ้างก่อสร้าง ส่วนแม่ไม่ได้ทำงานอะไร

ก่อนเหตุพ่อได้ทะเลาะกับแม่และพ่อซื้อเหล้าเบียร์มาดื่มในบ้าน ตนเองจึงได้ออกบ้านไปเที่ยวกับเพื่อน และกลับเข้าบ้านเวลาประมาณ02.00น.แต่เข้าบ้านไม่ได้เพราะประตูบ้านปิด เรียกหาพ่อแม่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงผลักบานประตูเข้าบ้านไปพบร่างแม่ นอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้อง จึงได้เรียกญาติมาช่วยนำแม่ส่งโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันญาติช่วยตามหาพ่อหายไปจนกระทั่งเวลาต่อมามาพบว่าพ่อได้ผูกคอตายหลังบ้านแล้ว

ช่วงบ่ายวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุซึ่งพบว่าทางญาติได้ช่วยกันเตรียมสถานที่กางเต็นท์ โต๊ะเก้าอี้ ช่วยงานศพ ซึ่งศพผู้เสียชีวิตจะทำการฌาปนกิจในวันพุธที่จะถึงนี้ ณสุสาน ในหมู่บ้าน ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิต ตอนนี้อาการปลอดภัยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่ใจ จ.พะเยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส