ด่วน!จับได้แล้ว ผีขย่มบ้าน ผีปาหิน ผียกตู้ ผีสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ ที่แท้ฝีมือ "ไอ้ปุ๊"

8 ก.ค. 67

ด่วน!จับได้แล้ว ผีขย่มบ้าน ผีปาหิน ผียกตู้ ผีสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ ที่แท้ฝีมือ "ไอ้ปุ๊"คนเป็นๆ สารภาพ อ้างเหยียบตุ๊กตานางรำ ควบคุมตัวเองไม่ได้

กรณีที่ชาวบ้านหมู่ 7 ต.กลางแดด อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ร้องเรียนว่า ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันประมาณ 5 หลัง ต่างประสบกับสิ่งลี้ลับอาถรรพ์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ มาก่อกวนอาละวาดทุกค่ำคืนจนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะแต่ละคืนจะถูกฝูงก้อนหินทั้งขนาดเล็ก-ใหญ่ ปาใส่บ้านจนข้าวของเครื่องใช้ได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังต้องคอยเฝ้าระวังฟืนไฟที่อาจจะลุกไหม้บ้านได้ตลอดเวลาด้วย

นางทุเรียน สิงห์แพ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นต้นเรื่องที่ทำให้เกิดสิ่งลี้ลับนี้ขึ้นในหมู่บ้าน เล่าว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย เมื่อ 2 เดือนก่อนได้นำรถสามล้อเครื่องไปตระเวนเก็บของเก่าอยู่ที่บริเวณกองขยะเชิงสะพานแห่งหนึ่งในตำบล แล้วไปพบกับถุงใส่พระเครื่อง 4 องค์ถูกวางทิ้งไว้ จึงได้เก็บเอากลับมาด้วย วันแรกก็ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่พอเข้าคืนที่สองก็มีเรื่องหลอนทันที เพราะจู่ๆ บ้านก็ถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ขว้างปาใส่ตลอดทั้งคืนโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนก็ได้เปิดบ้านไปมองหาบริเวณรอบบ้านแล้วก็ไม่เห็นใคร แถมตอนนั้นยังถูกหินปากระหน่ำเข้าใส่ไม่หยุดด้วย จึงต้องหลบเข้ามาอยู่ในบ้าน และต้องทนฟังเสียงถูกหินปาตลอดทั้งคืน

ที่โดนปาหินแบบนี้ไม่ใช่แค่คืนเดียวจะจบ เพราะอีกหลายๆ วันต่อมาบ้านตนก็โดนปาหินใส่แบบเดียวกันทุกคืน โดยจะเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ทุ่มไปจนถึงเช้าทุกวัน หนักเข้า นายปุ๊ หลานชายวัย 15 ปี ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน เขาทนไม่ไหว ก็เดินออกจากบ้านไปยืนด่าทอท้าทายว่า “หากมึงเป็นผีจริง ขอให้มึงไม่ไปผุดไปเกิด” แล้วก็เกิดเรื่องไฟจะเผาบ้านวอด เพราะจู่ๆ ก็เกิดไฟลุกไหม้ชุดนักเรียนหลานที่แขวนไว้อยู่ข้างมุ้ง จนเสียหายไปถึง 5 ชุด ซึ่งก็เคราะห์ดีที่เห็นทัน เพื่อนบ้านจึงมาช่วยกันดับได้ก่อน

ทุกวันนี้ก็ยังหาสาเหตุไม่ได้ แต่รู้สึกว่าตั้งแต่เก็บถุงพระเครื่องจากกองขยะมาชีวิตที่บ้านก็อยู่กันไม่เป็นสุขอีกเลย ต้องผวาหลับๆ ตื่นๆ เพื่อคอยระวังกันอยู่ทุกคืน และยังมีเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน โดนแบบเดียวกันเกือบทุกหลังด้วย จึงอยากขอให้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ลงพื้นที่ช่วยเหลือ

1720441730305

ล่าสุดหมอปลาได้ลงพื้นที่พิสูจน์ จากการตรวจสอบ ล่าสุดจับได้แล้วไม่ใช่ผี หรือสิ่งลี้ลับอะไร

1720441924536

แต่เป็น “ไอ้ปุ๊” หลานชายของนางทุเรียน หลังมีเพื่อนบ้านเห็น ไอ้ปุ๊ เป็นคนโยนหินเอง และเจ้าตัวก็สารภาพสิ้น อ้างว่าไปเหยียบตุ๊กตานางรำครึ่งท่อน ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

1720441714805

ขณะที่นางทุเรียน ไม่เชื่อว่าเป้นฝีมือหลาน เพราะเห็นกับตาตัวเองว่าตู้ในบ้าน จู่ๆก็ลอยขึ้นมาเองได้ จึงเชื่อว่าเกิดจากสิ่งลี้ลับ แต่ถ้าหลานทำจริงก็พร้อมจะลงโทษ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส