ฝนตกถนนลื่น สิบล้อเสียหลักชนเก๋ง ลากไถลไปไกล สองพ่อลูกดับสลดคาที่

9 ก.ค. 67

ฝนตกหนักถนนลื่น สิบล้อเสียหลักชนเก๋ง สองพ่อลูกซึ่งเป็นช่างก่อสร้างวัดดังชะอำที่กำลังขับรถกลับวัดถูกลากไกลกว่า 10 เมตร เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 8 ก.ค.67 พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม รองผก.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถเก๋งบนถนนสายหมู่บ้านหนองยาว-บ้านหุบกะพง หมู่ 9 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ 2 รายจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชญ กู้ภัยตำรวจทางหลวง นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

1720484659254

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านอาหารบ้านไร่น้ำอิงหุบกะพง พบรถบรรทุกน้ำแข็งสิบล้อป้ายทะเบียน 81-6834 เพชรบุรี ในสภาพด้านหน้ารถชนเข้ากับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีแดงป้ายทะเบียน กบ 8005 เพชรบุรี เข้ากลางลำก่อนลากไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ภายในซากรถเก๋งพบร่างชายไทยอายุประมาณ 40-50 ปี ในสภาพนั่งอยู่ฝั่งคนขับ และลูกชายอายุประมาณ 15-18 ปี เสียชีวิตอยู่บนตักของพ่อที่เป็นคนขับติดภายในซากรถ สภาพแขนหัก คอหัก และศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างตัดเศษซากรถเก๋งออกก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกมาจากซากรถได้ ตรวจสอบภายในตัวและภายในรถไม่พบเอกสารใดๆ

1720484650646

นายอัฐวีร์ ไพรแสนสุข อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งน้ำแข็งที่ปราณบุรีมาและกำลังขับรถกลับโรงงานที่ชะอำ พอมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนัก จากนั้นมีรถเก๋งของผู้เสียชีวิตขับมาตามหลังก่อนเร่งเครื่องแซงขวามา จังหวะนั้นรถเก๋งของผู้เสียชีวิตเกิดลื่นไถลและหมุนเข้ามาหาหน้ารถอย่างจัง ทำให้ตนเบรกไม่อยู่ชนเข้ากับรถเก๋งกลางลำแล้วลากไถลไปไกลจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าสองพ่อลูกทำงานเป็นช่างก่อสร้างของสำนักสงฆ์เขาโปร่งกำลังขับรถกลับมาพักที่วัดแต่มาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่เร่งติดตามญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม