พ่อค้าลอตเตอรี่ผุดไอเดีย "ลอตเตอรี่สุ่ม" จบปัญหางวดนี้ไม่รู้จะซื้อเลขอะไร

10 ก.ค. 67

มันต้องพ่อหนุ่มคนนี้ พ่อค้าลอตเตอรี่ผุดไอเดีย "ลอตเตอรี่สุ่ม" จบปัญหางวดนี้ไม่รู้จะซื้อเลขอะไร เผยพิกัด ตามไปอุดหนุนกันได้

ทางออกปัญหา งวดนี้ซื้อเลขอะไรดี ยังไม่มีเลขเด็ดในใจ งั้นต้องพ่อหนุ่มคนนี้เลย พ่อค้าลอตเตอรี่ผุดไอเดียเจ๋ง "ลอตเตอรี่สุ่ม" ใครเกิดวันไหนก็หยิบสุ่มเอา ดวงดีได้ ดวงร้ายว่ากันใหม่งวดหน้า

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้โพสต์บรรยากาศขณะคอเลขเด็ดกำลังรุมซื้อลอตเตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า "เดินผ่านอะไรแบบสุ่มไม่ได้เลยยยยย พ่อค้าครีเอทสุดๆ ชอบบบบมากกกก #lottery #รางวัลที่1 #popmart #กล่องจุ่ม #fypシ゚ #จันทบุรี"

ด้านชาวเน็ตชื่นชม ยกนี่สิพ่อค้าหัวใสของแทร่ ยุคนี้การแข่งขันสูง มันต้องมีการตลาดกระตุ้นยอดขายกันหน่อย และจำนวนไม่น้อยรัวถามพิกัดแผงลอตเตอรี่ของพ่อค้า ซึ่งเจ้าของคลิปเผยว่า "จุดชมวิวเนินนางพญา จ.จันทบุรี"

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/07/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

@przzrz เดินผ่านอะไรแบบสุ่มไม่ได้เลยยยยย🤣 พ่อค้าครีเอทสุดๆ ชอบบบบมากกกก 🤩 #lottery #รางวัลที่1 #popmart #กล่องจุ่ม #fypシ゚ #จันทบุรี ♬ the psycho intro gone wrong ㅠㅠ - Arielle

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม