แม่เชื่อลูกชายมีเหตุผล ลักพาตัว "น้องอุ๊งอิ๊ง" ลูกของแฟนสาวหนี

10 ก.ค. 67

แม่นายโหน่ง เชื่อลูกชายมีเหตุผลลักพาตัว "น้องอุ๊งอิ๊ง" ลูกติดของแฟนสาวหนี ชี้เครียดถูกหลอกหาเงินส่งให้ใช้ แต่กลับไปคืนดึกับผัวเก่า

วันนี้(10ก.ค.67)จากกรณีนายเหน่ง หรือนายอำพล อายุ 29 ปีชาว ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ลักพาตัวน้องอุ๊งอิ๊ง วัย3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของแฟนสาวคนใหม่ โดยได้ไปรับน้องอุ๊งอิ๊งที่ศูนย์เด็กเล็กบ้านสวนป่า ต.นาจา รอ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่เที่ยงวันที่ 9 ก.ค.67 ที่ผ่านมา คาดว่าจะหลบหนีมายังบ้านเกิดของนายเหน่ง ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางนก  อายุ 54 ปี แม่ของนายเหน่ง บอกว่า ลูกชายสติแตกเสียเส้นเลย เพราะผู้หญิงคนนี้ต้มจนสุก หลอกลูกชาย โดยทั้งคู่ รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก พอคบกันลูกชายทำงานที่บ่อต้มเกลือ มีเงินเท่าไห ร่ก็ส่งไปให้ผู้หญิงคนนี้หมด หรือถ้าเอ่ยปากขอเมื่อไหร่ ก็ให้ เพราะลูกชายอยากมีครอบครัวที่ดี จนมีรู้ทีหลังว่าสามีเก่าของผู้หญิงคนนี้กลับมาคืนดีกัน ทำให้ลูกชายเครียด เหมือนถูกหลอก จึงไปรับน้องอุ๊งอิ๊ง เพื่อให้ฝ่ายหญิงเข้าใจความรู้สึกบ้าง

ขณะที่หัวอกของคนเป็นแม่ ก็รู้สึกสารลูกชายเป็นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาครอบครัวฝ่ายหญิง ก็บุกมาที่บ้าน และด่าแม่ว่าซ่อนลูกชายไว้ ทั้งๆ ที่ลายออกจากบ้านไปเป็นเดือนแล้ว

ขณะที่นายโน อายุ 33 ปี พี่ชายนายเหน่ง บอกว่าน้องชายคงเครียด ที่แม่ยายเรียกค่าดองแบบกะทันหัน 30,000 บาท

ล่าสุดมีรายงานว่า มีคนพบน้องอุ๊งอิ๊งแล้วขณะเดินร้องไห้อยู่ริมถนนบ้านน้อยลวงมอง ต.หนองเทา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม โดยชาวบ้านเห็นน้องอุ๊งอิ๊ง ยืนร้องไห้ริมถนน และกวักมือเรียกขอขึ้นซาเล้งกับชาวบ้าน ชาวบ้านก็ตกใจ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านมารับตัว และเมื่อเห็นในข่าวก็รู้ว่าเป็นเด็กหญิงที่ถูกลักพาตัวมาจาก จ.กาฬสินธุ์ ตอนนี้ได้โทรแจ้งผู้ปกครองไปรับตัวแล้ว โดยแม่และญาติๆที่กำลังขับรถมาอ.บ้านดุง ต้องหันหัวกลับมุ่งหน้าสู่จ.นครพนม ทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส