ด่วน! รวบแล้ว "ฆาตกรเหี้ยม" ฆ่าหมกศพสาวใหญ่ทิ้งป่า

12 ก.ค. 67

ด่วน! รวบแล้ว "ฆาตกรเหี้ยม" ฆ่าหมกศพสาวใหญ่ทิ้งป่า ที่แท้เป็นอดีตสามี อ้างรักมากแค้นมาก ลั่นไม่ขอโทษ

จากเหตุการณ์ที่มีคนพบศพนางกฤตยา อายุ 67 ปี ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่มนำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างทางใกล้กองขยะบริเวณถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อยู่ห่างจากโรงงานปูนขาวเล็กน้อยตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่11 ก.ค. 67 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา15.00 น.ของวันที่ 12 ก.ค. 67 ภายใต้คำสั่งการของ พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รองผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม,พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ศักดิ์ชัยยันต์ รองผกก.สส.สภ.โคกขาม,พ.ต.ท.ประภาส ศิริรัตน์ สวป.สภ.โคกขาม ทําหน้าที่สืบสวน พ.ต.ต.มานะ พราหมณี สวป.(ชส.)สภ.โคกขามและเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมกันนำตัวนายอมรเทพ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปกปิดซ่อนเร้นศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ทิ้งศพ

6_47

โดยนายอมรเทพ ผู้ต้องหาก็ยอมให้ความร่วมมือทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่ต้นจนจบซึ่งเริ่มตั้งแต่การนำศพผู้เสียชีวิตห่อด้วยผ้าห่มแล้ววางไว้ที่เบาะด้านหลังคนขับ จากนั้นก็ขับรถยนต์เก๋งสีดำมาจอดปากทางเข้าจุดทิ้งศพเหตุที่เลือกตรงนี้เนื่องจากตนเองเคยขับรถผ่านเส้นนี้ทีแรกก็ขับเลยทางเข้าไปแล้วแต่เห็นว่าเป็นจุดที่เปลี่ยวและปลอดคนจึงถอยรถกลับและถอยหลังเข้าซอยพอมาถึงจุดที่เป็นกองขยะก็ลากศพลงจากรถแล้วทิ้งไว้

ตอนที่ทิ้งตนได้บอกกับผู้เสียชีวิตว่า ให้น้องนอนรออยู่ตรงนี้เดี๋ยวก็มีคนมาพบ จากนั้นก็ขับรถออกไปทันทีโดยตนไม่ได้หนีไปไหนแต่กลับไปนอนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวอยู่ที่ห้องเช่าส่วนที่ทำลงไปนั้นเพราะ รักมากก็แค้นมาก โดยตนเคยถามผู้ตายว่าเอาเงินที่ตนเองทำงานสะสมมาทั้งชีวิตกว่า 2 ล้านบาท ไปไหนแต่ผู้ตายไม่ยอมตอบจะถามกี่ครั้งก็ไม่ตอบอีกทั้งตนยังเคยถูกผู้เสียชีวิตวางยานอนหลับทำให้หลับยาวไปถึง 10 ชั่วโมง พอถามผู้เสียชีวิตว่าทำไปทำไมก็ไม่ยอมตอบอีกทำให้ตนเกิดความโมโหจึงลงมือบีบคอเมียจนตายแล้วก็นำศพมาทิ้งทั้งนี้พอผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะขอโทษดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้น ทางผู้ต้องหาก็บอกว่า ไม่ขอโทษ หากจะบอกอะไรก็รอให้ตนเองตายไปก่อนแล้วค่อยไปเจอกัน

5_47

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 12.00 น.ได้รับแจ้งว่าพบศพถูกทิ้งอยู่บริเวณชายป่าริมถนนบ้านขวาง-บ้านขอมม.6 ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนางกฤตยา อายุ 67 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันสืบสวนเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและทำการสอบปากคำพยานบุคคลเพิ่มเติมจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายอมรเทพ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิตจึงได้สืบสวนติดตามตัวจนทราบว่านายอมรเทพ ได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัวและซักถามนายอมรเทพรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุในคดีนี้และขอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนที่จะนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

4_48

จากการสอบปากคำนายอมรเทพให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองไปรับผู้เสียชีวิตที่บริเวณซอยสี่มิตร ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จากนั้นตนเองพร้อมด้วยผู้เสียชีวิตจึงเดินทางไปที่ห้องเช่าในพื้นที่ ม.6 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งขณะอยู่ที่ห้องเช่าฯตนเองกับผู้เสียชีวิตเกิดมีปากเสียงกันในเรื่องชู้สาวตนจึงใช้มือบีบคอผู้เสียชีวิตจนแน่นิ่งไปกระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 08.30 น. ตนเองได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นรถเก๋งสีดำซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตและได้ขับรถนำร่างไปทิ้งไว้ที่ชายป่าริมถนนบ้านขวาง-บ้านขอมตามที่พบศพ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาซึ่งอาจะต้องมีการเรียกผู้ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มเติมส่วนผู้ต้องหาก็จะส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาครทันที

advertisement

ข่าวยอดนิยม