"ซ้อลักษณ์" ร้อง "ชาดา" ถูกปลอมชื่อก่อตั้งมูลนิธิเป็นหนึ่ง

18 ก.ค. 67

"ซ้อลักษณ์" บุกยื่นหนังสือถึง "ชาดา" รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ปม ถูกปลอมชื่อไปก่อตั้งมูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมแฉคลิปเสียงเด็ด

วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30 น. "ซ้อลักษณ์"หรือ นางวิไลลักษณ์ ไชยชาญ พร้อม มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้ายื่นหนังสือถึง นายกองเอก ชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่กระทรวงมหาดไทย พร้อมเอกสารหลักฐาน ปม การดำเนินการจัดตั้งและการดำเนินกิจการของมูลนิธิเป็นหนึ่ง เพื่อให้ตรวจสอบว่าเป็นไปตามกฎหมายหรือไม่ เนื่องจาก “ซ้อลักษณ์” ได้ไปแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าถูกปลอมแปลงลายมือชื่อไปจัดตั้งมูลนิธิ และมีเอกสารข้อมูลอื่นๆประกอบด้วย พร้อมคลิปเสียงเด็ด หากไม่ถูกต้องตามกฎหมายต้องร้องศาลให้มีคำสั่งยกเลิกมูลนิธิดังกล่าว ทั้งนี้มีรองอธิบดีกรมการปกครอง นายสมชัย เลิศประสิทธิพันธ์ เป็นผู้รับหนังสือดังกล่าวแทน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

1721279983487

ซ้อลักษณ์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้ข้อมูลมาจากผู้เสียหายอีกท่านหนึ่งที่เริ่มมูลนิธิด้วยกัน ท่านได้บอกว่าจะโอนเงินให้ในช่วงวันเกิดหรืองานต่างๆ เพื่อซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายมูลนิธิ แต่เท่าที่ตนดูในไลฟ์สดของประธานท่านนี้ก็ได้พูดกล่าวโจมตีผู้เสียหายคนนี้ วันนี้ตนขอออกมาเปิดเผยแชตของผู้เสียหายคนนี้ตั้งแต่ประธานคนนี้อยู่มูลนิธิที่เก่าจนไปถึงมูลนิธิที่จัดตั้งใหม่ ซึ่งระหว่างนี้ตนเองเคยได้ยินชื่อของผู้ชายคนนี้และพอท่านได้ทราบข่าวที่ตนออกจากมูลนิธินี้ ก็ได้พูดคุยกันและทราบมาว่าผู้เสียหายคนนี้จะโอนเงินซัพพอร์ตให้ตลอด จะให้ตลอดไม่ว่าจะวันเกิดลูกวันเกิดเขาเอง นอกจากนี้ตนยังได้พูดคุยกับผู้เสียหายอีกหลายคนว่าทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประธานคนดังกล่าวชอบอ้างว่าไม่เคยมีใครซัพพอร์ตในการลงพื้นที่ ตนขอยกตัวอย่างว่าเวลาเขาลงพื้นที่ก็จะได้รับเงินโอนจากคนที่ดูไลฟ์สดและซัพพอร์ตซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวนั้นได้ถูกโอนเข้ายังบัญชีประธานคนดังกล่าว ซึ่งไม่ใช่บัญชีของมูลนิธิ พร้อมทั้งโชว์สลิปดังกล่าวให้กับผู้สื่อข่าวดู

ในส่วนของมูลนิธินี้ตนไม่เคยเซ็นลายเซ็นอะไรในเอกสารจัดตั้งมูลนิธินี้ แต่เคยส่งเอกสารไป ตนยอมรับว่าเคยพูดคุยเรื่องการจัดตั้ง มูลนิธิดังกล่าวนี้ และในระหว่างการลงพื้นที่นั้นตนอยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถลงพื้นที่ได้ แต่เวลาท่านประธานคนดังกล่าวมาหาตน ตนก็จะโอนค่าใช้จ่ายซัพพอร์ตให้ตลอด แต่กลับไปบอกกับคนอื่นว่าตนไม่เคยซัพพอร์ต ตอนมองว่ามันไม่แฟร์กับบุคคลเหล่านั้นเลยที่ใช้ความน่าเชื่อถือการสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดีและใช้หากิน จึงเป็นที่มาของการยื่นหนังสือในวันนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส