แบรนด์ดัง ออกโรงแจงดราม่า "น้องแดน" เปิดเหตุผลทำไมใส่ชุดสีม่วง?

27 ก.ค. 67

แบรนด์ดัง ออกโรงแจงเหตุผล ทำไม น้องแดน ต้องใส่ชุดสีม่วง? จนกลายเป็นดร่ามา เผยชุดสูทสีม่วงซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์

 

จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น อั๋น ภูวนาท ไม่เรียกชื่อ น้องแดน หรือ คิมอินฮยอน น้องเล็กจากช่องยูทูบ Cullen Hateberry และมีการแซวสีชุดไม่อ่านไลน์กรุ๊ป “แล้วคนที่นั่งอยู่หัวมุม ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่ตัวไม่เข้าสี แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ ใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ อ้าว…นี่นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว” แม้จะตบท้ายด้วยประโยคปิดว่า “ผู้ชายคนนี้ดังสุดในประเทศตอนนี้” ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนไม่พอใจเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่น ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าของแบรนด์ดัง ที่ น้องแดน เป็นแอมบาสเดอร์ อย่าง แทงกี โมรี ประเทศไทย ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการเข้าร่วมงานครบรอบ 28 ปี วัตสัน ประเทศไทย ของ “น้องแดน”

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานครบรอบ 28 ปี ของวัตสัน ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฯ ขอชี้แจงว่า ‘น้องแดน คิมอินฮยอน’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ แทงกี โมรี ประเทศไทย (Daeng Gi Meo Ri Thailand) ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ โดยสวมชุดสูทสีม่วงซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์”

“สำหรับข้อมูลที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้เป็นกระแสข่าวนั้น ทางแบรนด์ฯ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว และขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจและกังวลใจแก่แฟนคลับและผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน ในเหตุการณ์ครั้งนี้”

“ทางแบรนด์ฯ ยึดมั่นในการให้ความเคารพและความชื่นชมอย่างสูงสุดต่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา และวัตสัน ประเทศไทย ได้เป็นพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนอย่างดีกับแบรนด์ฯ มาโดยเสมอ ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกๆ ท่านสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนที่มีต่อ ‘น้องแดน’ และแบรนด์แทงกีโมรีตลอดมา”

น้องแดน คิมอินฮยอน

น้องแดน คิมอินฮยอน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม