"พ่อลามีนยามาล" ถูกแทงนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัย (คลิป)

15 ส.ค. 67

คุณพ่อ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งฟอร์มเก่ง ทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า ถูกชายหนุ่มแทงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

theguardian รายงานว่า "มูนีร์ นาสราอุย" คุณพ่อของ "ลามีน ยามาล" ดาวรุ่งยอดเยี่ยมยูโร 2024 ชุดแชมป์ ทีมชาติสเปน และสโมสรบาร์เซโลน่า วัย 17 ปี ในศึกลาลีกา สเปน มีเรื่องทเลาะวิวาทจนเป็นเหตุให้ถูกแทงหลายแผล เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานจอดรถเมืองมาตาโร่ ในแคว้นคาตาลัน ประเทศสเปน

รายงานระบุเพิ่ม มีพยาน ระบุว่า "มูนีร์ นาสราอุย" ในวัย 35 ปี พ่อของ "ลามีน ยามาล" มีปากเสียงกับชายกลุ่มหนึ่งระหว่างพาสุนัขไปเดินเล่น จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแยกตัวคุณพ่อของ ยามาล ออกไป ซึ่งล่าสุดพ้นขีเอันตรายแล้ว และนำตัวออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์หลายคน เข้ามาสอบสวนเพื่อดำเนินการหาผู้กระทำผิดต่อไป

รับชมคลิป มูนีร์ นาสราอุย ขณะเกิดเหตุ คลิก 

อย่างไรก็ตาม "ลามีน ยามาล" ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร2024 ที่ผ่านมา จนได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวกลับมาร่วมซ้อมกับ บาร์เซโลน่า ลงทัวร์ปรีซีซั่น ก่อนที่จะ ลาลีกา สเปน จะเปิดฤดูกาลใหม่ ในวันที่ 16 ส.ค. 67 นี้  

afp__20240714__36489xk__v1__h

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม