จ้าง 200 เลิกคลั่ง! ปีนอยู่บนหลังคาบ้านนาน 4 ชม.

26 ส.ค. 67

หนุ่มคลั่ง! ปีนอยู่บนหลังคาบ้านนาน 4 ชม.ชาวบ้านช่วยเรียกไม่ยอมลง พอเอาเงิน 200 บาท จ้างลงโดยดี

(26ส.ค.67)เวลา 11.00 น.รับแจ้งเกิดเหตุหนุ่มคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านของเพื่อน พื้นที่หมู่10 บ้านขวาน้อย ต.บุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 22 ปี  สวมเสื้อยืดสีชมพู นั่งอยู่บนหลังคาบ้านสังกะสี ท่ามกลางแดดจ้า

สอบถามจากชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ในตอนเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตำรวจสายตรวจ ได้ออกตรวจพื้นที่ต่างๆ ตามหมู่บ้าน เมื่อได้ผ่านมาตามถนนในหมู่บ้านขวาน้อย นายเกียรติศักดิ์ ที่เพิ่งเสพยาบ้ามาใหม่ๆ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกิดตกใจและเกิดหลอน กลัวตำรวจจะจับกุม ได้วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามถนนในหมู่บ้านแล้ว ได้ปีนหลังคาบ้านของชาวบ้าน ที่อยู่ริมถนนเพื่อหวังหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ไปอยู่บนหลังบ้านของชาวบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสูงประมาณ 4 เมตร

1724674371549

ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชาวบ้านกว่า 10 คนได้ช่วยกันร้องตระโกนช่วยกันเกลี้ยกล่อม ให้ลงมาจากหลังคาชาวบ้านนานกว่า3ชั่วโมงไม่เป็นผล ไม่ยอมลงมาจากบนหลังคาบ้านสังกะสีที่ร้อนขึ้นเรื่อยๆในตอนกลางวัน กลัวนายเกียรติศักดิ์ จะผลัดตกมาจากหลังบ้านได้รับอันตรายถึงเสียชีวิตได้

 1724674413079

ตำรวจสายตรวจ จึงได้โทรศัพท์หานายโกวิท แอ้นชัยภูมิ เลขานายกอบต.บุ่งคล้า ที่มีความรู้จักกับนายเกียรติศักดิ์ มาก่อนหน้านี้เมื่อนายโกวิท เดินทางมาถึงได้ให้ชาวบ้านนำบันได้ไม้ไผ่มาพลาดกับหลังคาบ้าน ที่นายเกียรติศักดิ์ นั่งอยู่บนหลังคาบ้านได้ขึ้นไปพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้นายเกียรติศักดิ์ ลงมาจากหลังคาบ้านนานกว่า 30 นาที ยังไม่เป็นผล

1724674464882

นายโกวิท จึงได้หยิบเงินในกระเป๋า 200 บาท ยื่นให้เกียรติศักดิ์บอกให้เงิน 200 บาท เอาไปซื้อไปจ่ายอะไรก็ได้ ตอนแรกยังไม่ยอมรับเงิน ได้พูดคุยบอกให้เงิน 200 บาท แล้วไม่ให้ตำรวจจับกุมด้วย สักพักประมาณ 10 นาที นายเกียรติศักดิ์ จึงยอมลงมา รวมระยะเวลาแล้วกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวและตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติดตรวจปัสสาวะพบสีม่วง นายเกียรติศักดิ์ ยอมรับสารภาพ เพิ่งเสพยาบ้ามา เห็นตำรวจกลัวจะถูกตำรวจจับกุม จึงวิ่งหนีปีนไปอยู่บนหลังคาบ้านของชาวบ้าน ริมถนนในหมู่บ้านตำรวจได้ควบคุมตัวนายเกียรติศักดิ์ส่งไปบำบัดการติดยาเสพติดต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส