หลุดอีกแล้ว คลิปที่ 5 ลุงถามลั่นเอาเงินมาจากไหน โอ๋ เห็นจ่ายเด็กๆ

13 ก.ย. 67

หลุดอีกแล้ว คลิปที่ 5 เสียงลุงถามลั่น "เอาเงินมาจากไหน โอ๋ เห็น จ่ายให้เด็ก ๆ เป็นเดือน ๆ" อีกฝ่ายบอก เคยเปรยๆนายไว้แล้ว ผมคิดเองของผมทั้งนั้น

วันที่ 13 ก.ย.67 รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ที่ออกอากาศวันนี้ ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ ผู้ประกาศทั้งสองท่านระบุว่า ก่อนหน้านี้รายการเราเปิดคลิปหลุดไปแล้ว 4 คลิป แต่กลับถูกอ้างว่าเป็นคลิปเอไอ ฉะนั้นช่วยกันถอดรหัสว่าคลิป 5 ที่กำลังจะเปิดเป็นฝีมือเอไอ หรือฝีมือใคร 

โดยคลิปดังกล่าวเป็นการสนทนากันของชาย 2 คน 

คู่สนทนา : ผมไม่มีความจำเป็นจะต้องไปพูดอะไร แล้วผมก็ไม่มีอะไรเลย

ชายสูงวัย : แล้วเงินเอามาจากไหน

คู่สนทนา : เงินมาจากไหน ก็ทีแรกมันเงินของผมเอง ผมก็เออ เฮ้ยเงินของผมเอง ทีนี้โอ๋เขาเห็นว่าผมจ่ายเงิน เขาบอกเฮ้ยพี่เอาตังค์มาจากไหนวะ แล้วพี่จ่ายเพื่ออะไร ผมก็บอกเปล่า ไอ้-่า แ-่งคนเข้าใจไอ้นุ่นไอ้นี่นะ ผมก็กะว่าก็เด็กคนไหนเขานั่น แล้วผมเคยเรียนนายเปรยๆเอาไว้ก่อนหน้านั้นแล้วว่า เอ่อ ผมอาจจะเอ่อจ่ายเงินให้เด็กเป็นเดือนๆ ไม่งั้นนะมันรู้สึกว่า เอ่อมีปัญหานะ ผมว่าเคยเรียนนายเปรยๆไป ผมก็เลยคิดว่าอันนี้ความตั้งใจผม ก่อนจะมาความตั้งใจผม ผมคิดว่าจากเดือนนี้ไป ผมจะเลิกจ่ายสตางค์นะ แต่ก็ไม่ไปแย่งของใครไม่อะไร ผมก็คิดของผมทั้งนั้น มันก็เลยประจวบพอดีกับวันนั้นเนี่ย วันนั้นเนี่ยผมจ่ายตังค์ ก็พอดีก็แค่นั้นเอง นะ ก็แค่นั้นเอง

หลังจากเปิดคลิปดังกล่าวเสร็จ ผู้ประกาศในรายการ ระบุว่า ฟังตามท้องเรื่องน่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ชายคนนึง เอาเงินไปแจกใครก็ไม่รู้เป็นรายเดือน ผู้ชายอีกคนนึงที่ชื่อว่า โอ๋ เห็นเข้าก็เลยอุทานว่าเอาตังค์มาจากไหน เอามาแจกเพื่ออะไร จะสร้างซุ้มของตัวเอง อาณาจักรซ้อนอาณาจักรหรือไม่ เรื่องก็เลยไปเข้าผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นชายสูงวัย ชายสูงวัยก็เลยเถามแบบเข้มๆ ใช้ศัพท์บ้านๆก็คือเสียงเขียวเลย ว่าเอาเงินมาจากไหน ถามคู่สนทนา 

 

ขอบคุณข้อมูล : รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส