"บอล เชิญยิ้ม" เดือด! ฟาดแรงถึงตลกเมาแล้วกร่าง ครั้งที่ 2 แล้วนะ ลั่นไม่อยากให้ค่าแต่มันไม่สำนึก

30 ส.ค. 67

บอล เชิญยิ้ม เดือด! ฟาดแรงพฤติกรรมตลกรุ่นน้องเมาแล้วกร่าง ทำท่าทีเหน็บของที่หลัง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะ ลั่นไม่อยากให้ค่าแต่มันไม่สำนึก

 

กลายเป็นประเด็นที่สะเทือนไปเกือบทั้งวงการตลก เมื่อ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกโพสต์ข้อความสุดเดือด ฉะแรงพฤติกรรมดาราตลกรุ่นน้องรายหนึ่ง เมากร่างแถมทำท่าทางข่มขู่อีกด้วย ถ้ารู้ว่าดื่มแล้วคุมตัวเองไม่ได้ สันดานเสียก็ไม่ควร และครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะ

โดย บอล เชิญยิ้ม ได้ระบุว่า… “ครั้งนี้ครั้งที่2 แล้วนะเคยให้อภัยเห็นว่าเมา แต่รอบนี้มันไม่ใช่ที่แสดงกิริยาแบบนี้ ทำท่าเป็นเหน็บของไว้ที่หลัง ทำเพื่ออะไร และยังไม่รู้สึกผิด ถ้ารู้ว่าตัวเองดื่มแล้ว คุมตัวเองไม่ได้ สันดานเสีย ไม่ควรนะ ครั้งที่แล้ว ก็ มาขอโทษ แต่ ครั้งนี้ ยังไม่รูสึกผิดและสำนึก ยังมีหน้า มาโพสต์”

“ผมเห็นว่าน้องคุณ เป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก แต่ครั้งนี้ ผมรู้สึกไม่โอเค ที่ ทำท่าเป็นเหน็บของที่หลัง ผมไม่รู้นะว่าจะมีหรือไม่มี แต่ ไม่ควรทำ ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร ผมพยายาม เลี่ยงแล้วนะ เครรู้เรื่อง ไม่ได้อยากโพสต์นะ และไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก ผมรับไม่ได้กับการกระทำครั้งนี้…ไปทำกับคนอื่นอย่าไปบอกใครว่าเป็นตลกนะ”

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส