"อาย กัญญาลักษณ์" รำถวายปู่อือลือนาคราช หลังชีวิตเปลี่ยนได้ดี มีแฟนหนุ่มมหาเศรษฐี

14 ก.ย. 67

ปู่จ๋าอายกลับมาหาแล้วเด้อ อาย กัญญาลักษณ์ รำถวายปู่อือลือนาคราช ตามสัญญาเคยพูดไว้ หากชีวิตดีขึ้นลูกจะมารำให้ดู หลังได้แฟนหนุ่มมหาเศรษฐี  


วันที่ 12 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ศาลเจ้าปู่อือลือนาคราช จังหวัดบึงกาฬอาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว กับแรงศรัทธา สู่ ความสำเร็จ และในวันนี้ก็ได้นำความสำเร็จนั้น กลับมาหาปู่ (ปู่อือลือนาคราช) อีกครั้ง และก่อนวันที่อายจะเดินทาง รำถวาย ปู่ (ปู่อือลือนาคราช) ตามที่สัญญาไว้

“ในวันนั้น ฝนตกหนัก รุนแรง มี ลม พายุเข้าฟ้าร้อง เกิดฝนตกหนักตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึง 8 โมงเช้า อายก็ภาวนาขอเดินทางขึ้นถ้ำแบบฝนไม่ตก แต่เมื่อถึงเวลาที่อาย ครอบครัว และทีมของอาย ต้องเดินทางไป สักการะ ปู่ (ปู่อือลือนาคราช) ฝนก็ไม่ตกจริงๆ ฟ้าเปิดมากๆ เหมือนท่านรอการกลับมายังไงยังงั้นเลย อาย และระหว่างทางที่ขึ้น ก็ภาวนานาขอให้มีพลังขึ้นไปหาพ่อปู่ ซึ่งแปลกมากการมาครั้งนี้อายไม่เหนื่อยเลยจริงๆ ปกติจะต้องปวดขา แต่ครั้งนีอายไม่ปวดขาเลย เหมื่อนพลังมาจากไหนไม่รู้ แต่ที่แปลกกว่า คือ คุณพ่อ เมื่อหลายปีมาแล้ว อายเคยพาคุณพ่อไปขึ้นเขาที่ศรีลังกาคุณพ่อก็เดินขึ้นไม่ไหว แล้วสภาพร่างกายคุณพ่อตอนนั้นก็ยังแข็งแรงอยู่ แต่การกลับไปหาปู่ครั้งนี้คุณพ่อพกโรคประจำตัวไปหลายโรค ไม่ว่า จะเป็นโรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคความดัน แต่คุณพ่อก็ทำสำเร็จ คุณพ่อ ก็เล่าให้ฟังนะคะ ว่า ได้ภาวนา ขอให้มีภาระกำลังให้เดินขึ้นไปหาปู่ได้สำเร็จ“

อายยังเล่าต่ออีกว่า ”ในขณะได้เดินขึ้นถ้ำก็ยังมีความกังวลว่ากลัวจะฝนตกในช่วงเย็นและเราก็ได้พูดลอยๆ ขึ้นมาว่า วันนี้ลูกจะไปรำให้พ่อดูขอให้พ่อช่วยเปิดท้องฟ้าอย่าให้ฝนตกเลย แล้วคำภาวนาของอายก็เป็นจริงๆ เลยทำให้ได้รำถวายตามสัญญาไว้ กับปู่ (ปู่อือลือนาคราช) ที่ได้มาในครั้งที่แล้ว แต่การกลับมาในครั้งนี้ก็เหมือนนำความสำเร็จมาฝากปู่ (ปู่อือลือนาคราช)อีกด้วย “
” ความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับเธอ “อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว” เรียกได้ว่าเหมือน แรงศรัทธา พาเธอสู่ความสำเร็จ
อาย กัญญาลักษณ์

อาย กัญญาลักษณ์

อาย กัญญาลักษณ์

อาย กัญญาลักษณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม