"น้ำ รพีภัทร-เอมี่" เปิดตำนานเพื่อนรักนักดื่ม เป้าแตก! เห็นของลับ ฮาท้องแข็งทุกเรื่อง

14 ก.ย. 67

ฮาท้องแข็งทุกเรื่อง น้ำ รพีภัทร-เอมี่ กลิ่นประทุม เปิดตำนานเพื่อนรักนักดื่ม เป้าแตก เห็นของลับ จน "ซี ศิวัฒน์" และ "มินตรา" สั่งแบน! อยากให้เลิกคบกัน

เพื่อนรักนักดื่ม เอมี่ กลิ่นประทุม และน้ำ รพีภัทร ที่วันนี้ จะมาเปิดเผยวีรกรรมกอดคอกันดริ๊งค์ กันดื่ม จน “ซี ศิวัฒน์” และ “มินตรา” สั่งแบน อยากให้คู่นี้เลิกคบกัน พร้อมเผยมิตรภาพความเป็นเพื่อนยาวนาน 10 กว่าปี ความในใจที่ทั้งคู่ไม่เคยพูดกันมาก่อน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow 

น้ำ รพีภัทร

เพื่อนรักนักดื่มเหมือนเป็นซิกเนเจอร์ เป็นพระเอกนางเอกสายสุด มาได้ยังไง?

น้ำ : อาจเป็นเพราะกิจกรรมและภาพที่หลายคนเห็น และสื่อทางโซเชียลก็เอามาลงกัน

ภาพลักษณ์พวกนี้คนไม่ค่อยเห็น เพราะสมัยก่อนอาจดูไม่ดี แต่ภาพที่ออกจากโซเชียล จะเห็นว่าต่างคนต่างดื่ม แต่คนไม่รู้ว่าคุณมีวีรกรรมด้วยกันเยอะมาก?

เอมี่ : เราไม่เคยออกรายการคู่กันนะ ส่วนใหญ่เจอกันหลังกล้อง

น้ำ : แยกย้ายกันไปสุดครับ

เอมี่ : คนไม่อยากให้เจอกันเท่าไหร่ (หัวเราะ)

สนิทกันได้ยังไง?

เอมี่ : เราเล่นละครด้วยกัน ตอนนั้นพี่น้ำเป็นเพื่อนพี่ซีก่อน เราก็ได้ยินมา พี่ซีรักเอยกับพี่น้ำมาก เราก็แย่งเพื่อนพี่ซีมา เราถ่ายละครต่างจังหวัด อยู่กันยาวๆ ก็อยู่ด้วยกันบ่อย บางทีเลิกกองแล้วไม่มีอะไรทำ คอมันแห้งนิดหน่อย คุยกัน คอแห้งไป แล้วเราชอบคุยแบบไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ (หัวเราะ)

น้ำ : ให้คุยเรื่องบท ก็คุยได้แป๊บเดียว คุยสัพเพเหระไร้สาระซะเยอะ ก็ได้รีแลกซ์สมองไปด้วยในตัว

เอมี่ : เราชอบเล่นเกมคำอะไรก็ไม่รู้ โบ๊ะบ๊ะ มุกอะไรที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจกัน

น้ำ รพีภัทร

ระยะเวลาที่ดริ๊งค์กัน กี่โมงถึงนอน?

เอมี่ : ตอนถ่ายละครไม่เยอะ

น้ำ : ถ่ายเยอะ ไม่ค่อยเท่าไหร่หรอก บางทียกกองไปต่างจังหวัดก็ต้องได้งาน แต่จะมีช่วงที่รีแลกซ์ เราก็ใช้สักนิดสักหน่อย

นิดหน่อยคือเท่าไหร่?

เอมี่ : ตอนนั้นนิดหน่อย หลังจบกองละครไปแล้วถึงค่อยออกศึกหนักกัน (หัวเราะ)

น้ำ : เช้าชนเช้า แต่การดื่มของเรา ถ้านัดเจอกันนอกรอบ สมมติวันนี้วันศุกร์ วันเสาร์คุณต้องไม่มีงานนะ เอาให้ตรงกันนะ วันเสาร์เป็นวันพักผ่อนอีกวันนะ

เอมี่ : เพราะถ้าเราเจอกันปุ๊บ เราจะไม่สามารถเจอกันเบาๆ พรุ่งนี้ทำงาน ไม่ได้ เราต้องรู้ตัวเอง แต่เราเป็นประเภท ใครจะเข้ามาในแก๊งเราไม่รั้งนะ คุณกลับได้เลย เพราะเรามีกันและกัน (หัวเราะ)

เพื่อนทั้งหมดใครจะกลับก็ได้ แต่น้ำห้ามกลับ?

เอมี่ : เขาไม่กลับอยู่แล้ว (หัวเราะ)

น้ำ รพีภัทร

สนิทกันจากการถ่ายละคร ช่วงนึงพี่มี่ทะเลาะกับพี่ซี ตอนถ่ายละคร พี่น้ำสังเกตเห็น?

เอมี่ : มีบ้าง มีช่วงขึ้นๆ ลงๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงลง เราดันถ่ายละครกับน้ำ ละครเป็นละครคอมเมดี้ เราก็จะออกไปไกลๆ คุยโทรศัพท์ จะร้องไห้

น้ำ : เหมือนละครซ้อนละครมาก (หัวเราะ) เป็นช่วงพักกอง หรือช่วงเบรก เขาเดินไปคุยโทรศัพท์ เราดูภาษากายของเขา ไม่น่าใช่เรื่องดี แต่เราก็ไม่ถาม พอหันมาเหมือนเห็นว่ามีพรรคพวกอยู่ด้วย ก็เหมือนละครซ้อนละคร มีก้มหน้าเช็ดน้ำตา

เอมี่ : ช่วงนั้นทะเลาะกันบ่อย ช่วงนั้นยังไม่แต่ง เป็นช่วงพีค ช่วงระหองระแหงก็มี เป็นช่วงจะก้าวหรือจะหยุด น้ำเขาก็จะอยู่ตรงนั้นพอดี

ปรึกษาเขามั้ย?

เอมี่ : เราไม่ได้ปรึกษา แต่เขาเดินมาแล้วบอกเออๆ แค่นี้ก็ร้องไห้ต่อเลย (หัวเราะ) เหมือนเราอยู่กองก็ไม่อยากให้ใครรู้ แต่พอน้ำหันมา นางก็คงรู้ เหมือนมองหน้าก็รู้แล้ว นางก็เป็นเพื่อนกับซี นางก็รู้แหละ นางไม่พูดอะไรเยอะ แต่นางก็ไม่ถามหรอก

เอมี่ กลิ่นประทุม

มีอีกเรื่อง อยู่ดีๆ นางเอกหน้าขยับไม่ได้ ทั้งที่ละครคอมเมดี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องหัวใจ เกี่ยวกับเรื่องฝีเข็ม?

น้ำ : (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ละครที่เราเล่นด้วยกัน จะเป็นคอมเมดี้ ซิตคอม ผกก.บอกว่าเราต้องกวนประสาทกัน พูดอะไรก็ให้ตัวนางเอกคือเอมี่ ทำท่ากวนๆ ยักคิ้วใส่ให้เรา แต่พอถึงเวลา พยายามยักคิ้ว แต่คิ้วไม่ขยับ หัวเข่าเขย่าแทน (หัวเราะ)

เอมี่ : เขาวอร์มาด้วยนะว่าพี่เอมี่ขออีกๆ ขอสีหน้ามากกว่านี้อีก เราก็บอกว่าทำได้แค่นี้ค่ะ ไปฉีดโบท็อกมา (หัวเราะ) มันคงฉีดเยอะเกิน ยังไม่เข้าที่ เราก็ไม่ได้อยากจะบอก ก็ใช้พยักหน้าแทน อีนี่ก็ไม่ปล่อย ก็แซวตลอด ช่วงนั้นจะโกรธ จะคิ้วขมวด ก็แสดงอารมณ์ได้แค่นั้น (หัวเราะ) พยักหน้าเอาแทน

กุมความลับน้ำ ตอนน้ำแต่งงาน ไม่มีใครรู้?

เอมี่ : ก็ไม่เชิงรู้หรอก มันถ่ายละครด้วยกัน เราก็อยากรู้อยากเห็นอ่ะเนอะ แต่เขาไม่เล่าหรอก

น้ำ : บอกว่าเร็วๆ นี้เตรียมตัวให้พร้อมนะ จะจัดงานแต่งงาน จะบอกเพื่อนๆ ที่ร่วมงานด้วยกัน นอกจากเอมี่ที่ทำงานด้วยกัน คนอื่นก็รู้พร้อมทุกๆ คนเรื่องแต่งงาน เอมี่รู้ก่อน

เคยเห็นของลับน้ำ รพีภัทรด้วย?

เอมี่ : ไม่ใช่เรื่องที่อยากเล่า แต่ไม่ใช่คนเดียวที่เห็น (หัวเราะ)

น้ำ : ละครมันบู๊ บางทีกางเกงไม่ได้ยืดหยุ่นขนาดนั้น เวลาบู๊ฉีกแข้งฉีกขา กางเกงที่ผมใส่เข้าฉากเป้าแตกบ่อยมาก

ไม่มีกกน.เหรอ?

เอมี่ : ไม่ค่ะ เขาไม่ใส่

น้ำ : ผมใส่บ็อกเซอร์ขาบานๆ หน่อย พอเป้าฉีกมันก็อิสระของมันไงครับ (หัวเราะ)

น้ำ รพีภัทร

เห็นแล้วยังไง?

เอมี่ : เราบู๊ด้วยกันในป่า เราก็ร้อน เหนื่อย นางก็นั่งตรงข้าม แล้วเปลี่ยน มี่ก็นั่งอยู่ อะไรวะ (หัวเราะ)

น้ำ : เราก็บอกว่าไม่ต้องห่วง มันเป็นถุงใต้ตาที่ห้อยไปนิดนึง (หัวเราะ)

เอมี่ : แล้วนางก็ดึงออกมา

น้ำ : นก อุษณีย์อยู่ในเหตุการณ์ นก อุษณีย์ ร้องไห้ (หัวเราะ) เห็นแล้วร้องไห้ นึกถึงคุณตาแก่ๆ นั่งตาห้อยอยู่เลย (หัวเราะ)

เอมี่ : ก็เป็นเหตุการณ์ครั้งนั้น นางมีอะไรแบบนี้บ่อยๆ

ติดตามั้ย?

เอมี่ : พอพูดถึงก็นึกถึงนิดหน่อย (หัวเราะ)

น้ำ : ทีหลังพาไปฉีดที่ทำให้ยักคิ้วไม่ได้หน่อย

เอมี่ : (หัวเราะ) เผื่อจะตึงขึ้นมา

เอมี่ กลิ่นประทุม

วีรกรรมการดื่ม มีครั้งนึง น้ำดื่ม แล้วมีพี่มินตราอยู่ด้วย แล้วต้องเดินทางไปต่างจังหวัดในวันรุ่งขึ้น?

น้ำ : เขาพูดตั้งแต่หัวค่ำแล้ว พี่น้ำ กระเป๋ายังไม่ได้จัดเลยนะ สักพักหลายรอบ สามสี่รอบ พอดีนั่งอยู่บ้านพี่เติ้ล ตะวัน ก็เลยถามว่าพี่เติ้ล มีกระเป๋าว่างๆ สักใบมั้ย ให้เมียผมจัดเล่นๆ ก่อน เขาอยากจัดกระเป๋ามากขนาดนั้น (หัวเราะ) หากระเป๋าว่างๆ ให้มินตรานั่งจัดกระเป๋า

เอมี่ : มินตราก็ร้องไห้ (หัวเราะ) อยากกลับบ้าน แต่อีกสักพัก น้ำก็กลับ

น้ำ : ขอให้ได้แหย่ ได้แกล้งภรรยา

อีกตำนาน ตำนานคุณแมทธิว ลีเดีย เกิดอะไรขึ้น?

เอมี่ : วันนั้นนางบอกว่าวันนี้เต็มที่ ขออนุญาตเมียแล้ว ฉันก็เต็มที่มาก เราไม่รู้อะไรยังไง สักพักมินตราแมสเสจมาหามี่ บอกว่าพี่เอมี่ปล่อยพี่น้ำกลับบ้านเถอะ (หัวเราะ) ตอนนั้นดึกแล้ว เราก็ตายแล้ว ถ้าเขาแมสเสจหาเรา ไม่ได้ น้ำต้องกลับบ้านๆ นางไม่มีรถมั้ง

น้ำ : ผมก็จำไม่ได้ว่าขับรถมา หรือให้คนมาขับให้กลับบ้าน

เรียกไรเดอร์ให้?

เอมี่ : อะไรสักอย่าง รู้แค่ว่ายัดน้ำขึ้นรถ บอกให้กลับบ้าน เพื่อนทุกคนก็อยู่ พี่ซีก็อยู่ สบายใจแล้ว บอกมินตราโอเคนะ พี่น้ำกำลังกลับ เราก็สบายใจ เข้าห้องปาร์ตี้กันต่อ

น้ำ : สักพัก 15 นาที ผมก็กลับมาที่วง แล้วบอกว่าเซอร์ไพรส์ กลับมาแล้ว (หัวเราะ)

น้ำ รพีภัทร

เกิดอะไรขึ้นระหว่างทาง?

น้ำ : ออกมาตรงเส้นพระรามสี่ ต้องขึ้นทางด่วน ผมสองจิตสองใจ ถ้าขึ้นทางด่วนเราไม่ได้กลับมาแน่เลย จะจอดตรงด่านจ่ายตังค์แล้ว ก็บอกว่าพี่ จอดตรงนี้แหละ ไป๊ เอารถกลับไปที่บ้านเลย ผมก็นั่งรถวนกลับมาที่งาน จริงๆ คือติดลม ถ้าเราพลาดรถขบวนนี้ เราจะไม่ได้แล้ว จริงๆ อยากกลับไปแกล้งด้วย ถ้าเรากลับไปได้ฮาแน่นอน

พอเขากลับมาเซอร์ไพรส์เป็นยังไง?

เอมี่ : ก็ด่ากัน สักพักนางก็กลับ

น้ำ : ขอแค่ให้ได้ฮา

วันนั้นกลับถึงบ้านกี่โมง จำได้มั้ย?

น้ำ : จำไม่ได้

ภรรยางอนมั้ย?

น้ำ : เขาก็เข้าใจ แต่บ่อยๆ ก็ไม่ค่อยดี ต้องเว้นช่วงบ้าง แต่นานๆ เจอทีก็ขอสุดแล้วกัน

ยังไม่หมด ล่าสุดดื่มดริ๊งค์บ้านพี่มี่ พี่มินตราบอกอยากกลับบ้านแล้ว ขึ้นไปรอบนรถตู้ มีลูกด้วย พี่น้ำบอกว่ามี่ไปต่อเวลาเมียให้หน่อยสิ?

เอมี่ : ไปถ่ายรายการ นครนายก ถ่ายรายการมาด้วยกันทั้งวัน นั่งดื่มกันต่อ มินตราก็พาลูกมา 3 คน ให้เวลาถึงเที่ยงคืน น้ำก็บอกว่าช่วยบิวต์หน่อยได้มั้ย แต่เรากลัว ไม่เอาๆ (หัวเราะ) มินตรานางก็ให้เวลา เอาลูกขึ้นรถตู้ จนน่าจะนอนไปงีบนึง จนนางเดินมาบอกว่า พอ กลับ! ถึงได้กลับ ถ้ามินตราเด็ดขาด เขาจะรู้แล้ว เขาขอยื้อแค่ 2 นาทีก็มีความหมายแล้ว

น้ำ รพีภัทร

สามีตามมั้ย?

เอมี่ : เอาจริงๆ ไม่ตาม แต่มี่ชอบพูดว่าเดี๋ยวสามีโทรมา พูดกับมันว่าอะไรดี นอยด์ทั้งคืน

น้ำ : นอยด์แต่ก็ไม่หยุดนะ ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)

เอมี่ : จะบอกยังไงดี กลับกี่โมงดี พูดอย่างนี้ทั้งคืน แต่ก็อยู่ พอเขาโทรมาก็บอกว่าแป๊บนึงๆ อยู่กับน้ำๆ แต่พี่ซีถ้าเจอพี่น้ำเมื่อไหร่ มี่จะกลายเป็นหมาหัวเน่า เขาจะอยู่กันสองคน

น้ำ : ชีวิตเหมือนกลับไปวัยรุ่นอีกครั้ง คุยกันเข้าใจกันอยู่สองคน มี่ก็บอกว่าคุยอะไรกัน คุยกับฉันบ้างสิ ฉันเป็นหมาหัวเน่า

พี่ซีดื่มด้วยมั้ย?

เอมี่ : ถ้าดื่มเขาจะยาว แต่เขาไม่บ่อย

ก่อนสามีเข้าใจกันขนาดนี้ เคยมีปัญหาเรื่องการดื่มมั้ย?

เอมี่ : เรื่องการดื่มไม่ค่อยมีปัญหา แต่มีปัญหาเรื่องการพูดว่าจะกลับกี่โมง แล้วไม่ทำตามที่พูด หลังๆ พอเราเข้าที่แล้ว เราก็ต้องบอกว่ากี่โมง กินกับใครที่ไหน แต่ก่อนเราไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยบอก เพราะเราชอบไหล แต่ถ้าเราบอกว่ากี่โมงเขาก็จะโอเคแล้ว

แต่ก่อนคนไม่รู้ว่าคุณชอบดื่ม จนสามีมาแกรนด์โอเพนนิ่งคุณ เล่าว่าถ้าคุณทำดีท็อกกับชักโครก คุณจะอยู่ได้นานยันพระอาทิตย์ขึ้น?

เอมี่ : อาเจียนแล้วก็จะอยู่ได้ยาว แต่เหมือนเป็นอะไรไม่รู้ (หัวเราะ)

น้ำ : แถวบ้านบอกว่าอ้วกไม่นับ หลับเป็นแพ้ ถ้าอ้วกก็ไปต่อได้ อ้วกไม่นับ ถือว่าแข็งแกร่ง ขออย่าหลับอย่างเดียว พอเขาอ้วกก็เป็นร่างทอง คืนนี้ยาว ได้ปลดปล่อยแล้ว

เอมี่ : เวลาไปอ้วกก็ไม่ได้บอกใครนะ ไปเงียบๆ ไม่อยากให้ใครรู้ แต่เหมือนพลังมันมาแล้ว (หัวเราะ)

น้ำ รพีภัทร

ทุกคนก็จะรู้ว่าไปดีท็อกตัวเองแล้ว?

เอมี่ : ไม่ได้อาเจียนตลอดเวลานะ ครั้งเดียว แล้วยาว

มีเหตุการณ์นึง พี่มี่ไม่กล้าสู้หน้าพี่มินตรา เกิดอะไรขึ้น?

เอมี่ : อันนี้ก็เด็ด คลอดลูกคนที่สอง แล้วพี่แต ภรรยาพี่เติ้ลก็คลอดเหมือนกัน อยู่รพ.เดียวกัน น้ำบอกเฮ้ย อยู่เหรอ เดี๋ยวมินตราจะเข้าไปต้องวางยาสลบ กว่าจะออกมาไม่มีเพื่อนอยู่ เราก็ได้ ไปหาอะไรกินนั่งเป็นเพื่อนกัน มันก็อยู่ทองหล่อเนอะ เราก็ไปร้านใกล้ๆ

น้ำ : ผมทำหน้าที่เสร็จเรียบร้อยแล้วนะ ส่งภรรยาเข้าห้องคลอดแล้ว บล็อกหลังเรียบร้อย แต่ระหว่างนั้น มีห้องพักฟื้นคนหลังคลอด เอาลูกไปไว้อีกห้อง ช่วงเขาพักฟื้นกว่าจะย้ายไปห้องตัวเอง มันก็หลายชม. เป็นเวลาที่ไม่ควรปล่อยให้เปล่าๆ ปรี้ๆ เมียบล็อกหลังจะไปชวนคุยก็ไม่อยากทำแบบนั้น อยากให้เขาพักผ่อน เราก็ไปพักผ่อนเหมือนกัน สุดท้ายจะได้กลับมาดูแลกัน

แล้วเกิดอะไรขึ้น?

เอมี่ : เราดันแบบร้านนี้เงียบไปนิดนึง ก็ย้ายไปอีกร้านนึง (หัวเราะ) เมียยังไม่ตื่นเหรอ ไปๆ จนนั่นแหละ จนตื่น

น้ำ : จนไปถึงห้องพักส่วนตัว ก็แยกย้ายกัน

เอมี่ กลิ่นประทุม

คุณไปทุกร้านเลยที่ทองหล่อ?

น้ำ : โห เป็นคนบริหารเวลาดี ไม่ให้เสียเวลาเปล่าๆ ปรี้ๆ

คุณเอมี่แบกความรู้สึกผิด เพราะไปมาด้วยกัน?

น้ำ : มินตราไม่ได้โกรธ

เอมี่ : มินตราเป็นคนดีมาก เป็นคนใจเย็น เขาไม่ได้โกรธอะไรเลยแต่มี่รู้สึกเองว่า เอาสามีเขาไป แต่ทุกครั้งเขาจะบอกว่าพี่มี่ หนูไม่ได้อะไรเลย เขาน่ารักเสมอ ถึงได้เจอบ่อยๆ (หัวเราะ) มองหน้าหลานก็ภูมิใจ ว่าป้าอยู่ในเหตุการณ์ (หัวเราะ)

รู้จักกันมากี่ปี?

น้ำ : สิบกว่าปี

พี่มี่มีความในใจสุดอัดอั้นอยากบอกเพื่อนคนนี้?

เอมี่ : ไม่เชิงหรอก แต่เรามีกลุ่มเพื่อนค่อนข้างเยอะ เวลานัดเราเจอกันตลอด เจอกันบ่อยมาก แต่น้ำเขาไม่ได้จะมาบ่อยๆ เขามีภรรยา มีลูก 3 เขาอยู่นครนายก กว่าจะมาทีก็คือยาก แต่เราอยากให้มา นางเป็นคนที่แบ อันดับหนึ่งของมี่ ถ้าน้ำมา แล้วเราไม่ว่างนะ เราจะทำยังไงก็ได้ โอกาสมาแล้ว เราต้องได้เจอกัน ไม่ไหวก็จะต้องเจอ แต่บางทีบอกไม่มาแล้วก็มาเซอร์ไพรส์ เป็นคนที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ ซึ่งเราเป็นคนเดียวที่ไม่โกรธ เพราะเรารู้ว่าถ้าเขาไม่พร้อมเขาก็ไม่มา

เคลียร์คิวแล้วจะไม่มา ถ้าไม่เคลียร์คิวจะมา?

เอมี่ : ใช่ แต่หลังๆ เรารู้แล้ว ปล่อยไป ถ้ามันจะมา มันก็มาเอง

รู้มั้ยเป็นอันดับหนึ่งในใจเอมี่?

น้ำ : พูดตลอด แต่เวลาไปอยู่กับพอร์ช ศรัณย์ ก็บอกว่าพอร์ช อันดับหนึ่ง (หัวเราะ)

เอมี่ : เพราะเรียกเมื่อไหร่มันมา (หัวเราะ) แต่ตอนนี้พอร์ชก็ไม่แล้ว ทุกคนมีลูกกันหมดแล้ว ต้องหาอันดับหนึ่งคนต่อไปแล้ว มีใครสมัครมั้ยคะ (หัวเราะ)

เวลาทำงานกับใคร ไม่แฮปปี้เท่ากับทำงานกับน้ำ รพีภัทร?

เอมี่ : อันนี้อันดับหนึ่ง ในบรรดาพระเอกที่เราเคยร่วมงานมา เราให้น้ำเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องการดื่ม เรารู้สึกว่าเราทำงานกับคนนี้ เราชอบมาก ไม่เคยพูดเลยนะ การแสดงเขามีความสามารถมากๆ ไม่ว่าจะบู๊ ดรามา คอมเมดี้ เขาคือที่หนึ่งเลย เรารู้สึกว่าเราทำงานด้วยแล้วเราสบายใจ ทำให้เวลาเราเข้าคาแรกเตอร์ มันอินไปด้วยกัน

เอมี่ กลิ่นประทุม

มีความในใจอะไรอยากบอก?

เอมี่ : เขาเป็นเพื่อนที่เราไม่จำเป็นต้องคุยตลอด แต่เรารู้ว่ามีปัญหาเมื่อไหร่ เขาจะอยู่ตรงนั้น ก็แค่นั้นแหละ เรารู้ว่าไม่ว่าอะไรยังไง ไม่ต้องคุยกันบ่อยๆ ห่างไปได้เลย แต่พอเจอปุ๊บก็เหมือนเดิมเลย เรารู้สึกอุ่นใจที่มีคนแบบนี้อยู่

น้ำ : เอมี่เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมเชื่อว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ในหัวใจผมนะ

เอมี่ : มึงก็บอกว่าอันดับหนึ่งไปเถอะ (หัวเราะ)

น้ำ : อันดับหนึ่งในใจผมครับ ซึ่งอันดับหนึ่งผมมีหลายคนนะครับ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเขาเหมือนเป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนนึง เวลาไปถ่ายละครด้วยกัน ผมยังบอกกับซีว่าผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เจอเพื่อนผู้หญิงว่ะ กลับกลายเป็นว่าผมได้เจอเพื่อนผู้ชายฝรั่งอีกสักคนนึง ซึ่งเขาน่ารัก หลายคนบอกว่าฉันสบายๆ นะ แต่จริงๆ ไม่สบาย แต่คนนี้สบายๆ ได้ทุกสถานการณ์ ทุกรูปแบบ เข้ากันได้ คุยกันแล้วรู้เรื่อง เจอกันเมื่อไหร่ถึงจะเศร้าเรื่องอะไรมา ก็มีแต่ความสุขมอบให้กันตลอดเวลา

เมื่อไหร่เปิดขวดก็แฮปปี้?

เอมี่ : เดี๋ยวก็ชิล เดี๋ยวก็ดีเอง (หัวเราะ)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส