"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" สุดเศร้า! "น้องวิท" แดนเซอร์ค่ายโตเกียวมิวสิค เสียชีวิตอย่างสงบ

31 ส.ค. 67

สุดเศร้า! แดนเซอร์ค่ายโตเกียวมิวสิค เสียชีวิตอย่างสงบ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เผยชีวิตกำลังรุ่งมีแฟนคลับมีบ้านฮัก กำลังจะมีเงินเก็บเป็นก้อนไปเลี้ยงแม่

 


ทำเอาแฟนคลับของค่ายเพลงโตเกียวมิวสิค ของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ช็อกไปตามๆกันเมื่อรู้ข่าวเศร้าของ น้องวิท วิทยา เป็งสุข แดนเซอร์ 1 ในสมาชิกของค่าย เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง บาดเจ็บสาหัส ขาหัก 2 ท่อน และต้องผ่าตัดสมอง

โดยเพจเฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวเศร้า และแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ น้องวิท ระบุว่า “พวกเรา ชาวโตเกียวมิวสิค ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของน้องวิท ส่วนเรื่องกำหนดการเดี๋ยวทางค่ายจะอัพเดทแจ้งไปนะครับ”

ด้าน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์ข้อความเศร้าอาลัย น้องวิท ระบุข้อความว่า “มีพบก้อต้องมีจาก จากกันรอบนี้คือทำใจยาก แดนเซอร์รุ่นบุกเบิกของค่าย บอสขอให้พี่วิทไป สู่สุคติ. นางย้ำเสมอกับบอสว่าผมรักบอสมากนะครับ ขอบคุณบอสที่ให้โอกาสผม พูดบ่อยมาก คือพี่วิทย์มารยาทดี นิสัยดีมาก ทำงานตรงเวลา บอสจะชื่นชมโดยตลอด ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ กำลังรุ่งมีแฟนคลับบ้านฮัก กำลังจะมีเงินเก็บเป็นก้อนเป็นกำเลี้ยงแม่ บอสและเพื่อนๆศิลปินจะลำลึกถึงพี่วิทเด้อ.” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของน้องวิทเป็นจำนวนมาก

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส