"คาเซมิโร่" พร้อมสู่ต่อ "แมนยู" ปฏิเสธลุยลีกตุรกี

5 ก.ย. 67

"คาเซมิโร่" พร้อมสู้ต่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ "แมนยู" แม้ได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ก็พร้อมปฏิเสธ

หลังจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา "คาเซมิโร่" กองกลาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก เมื่อมีส่วนทำพลาดในเกมล่าสุด ปีศาจแดง เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 ในศึกแดงเดือด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

โดย "คาเซมิโร่" มิดฟิลด์ตัวรับ ทีมชาติบราซิล ในวัย 32 ปี ผลงานนัดล่าสุด มีส่วนรับผิดชอบกับจังหวะเสียประตูของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กับจังหวะสองประตูแรกเสียบอล ส่งผลให้หลุยส์ ดิอาซ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้ในที่สุด ซึ่ง คาเซมิโร่ ถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง และส่ง โทบี คอลล์เยอร์ ลงสนามแทน

456694617_1089768869176308_75

มากไปกว่านั้น "คาเซมิโร่" ยังถูกมองว่า ไม่น่าจะไหวกับทีมต่อไป กับสภาพร่างกาย หรือ ผลงานในสนาม 

แต่ล่าสุด Chris Wheeler นักข่าวเทียร์ 2 จาก เดลี่ เมลล์ ได้รายงานว่า "คาเซมิโร่" จะยังไม่ย้ายออกจาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อย่างแน่นอน และเตรียมปฏิเสธข้อเสนอจาก กาลาตาซาราย ที่ยื่นเข้ามาก่อนตลาดศึก ซูเปอร์ลีกา ตุรกี จะปิดในวันที่ 13 ก.ย. นี้

รายงานระบุเพิ่มว่า คาเซมิโร่ ที่ไม่มีชื่อติด ทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึก คัดบอลโลก 2026 นัดพบกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย โดยตัวเขาจะกลับมาซ้อมกับทีมหลังเบรคทีมชาติ และเตรียมพร้อมเกมนัดถัดไปพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ "คาเซมิโร่" เหลือสัญญากับ "แมนยู" ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยรับค่าเหนืาอยอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เนื่องจากทีมไม่ได้ไปยูฟ่า จึงโดนหักออกไปอีก 25 เปอร์เซ็น ในขณะนี้

สำหรับ ปีศาจแดง หลังจากคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์จาก เปแอสเช มีโอกาสมาเป็นตัวเลือกเเดนกลาง แทนที่ของ คาเซมิโร่ ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่า เอริค เทน ฮาก จะปรับขุมกำลังแบบไหนต่อไป โดย "แมนยู" มีโปรแกรมหลังเบรคทีมจาก ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ บุกเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันที่ 14 ก.ย. 67 นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม