ที่แท้ตำรวจ ขับฟอร์จูนเนอร์ปาดหน้า ตามฉุดหญิงสาว

9 ก.ย. 67

ที่แท้เป็นนายตำรวจ ขับฟอร์จูนเนอร์ปาดหน้าหญิง อ้างไม่ได้ตามฉุด แต่กำลังสืบสวนยาเสพติด ต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบแล้ว

จากกรณีที่ในโซเชียลได้มีการแชร์คลิปกล้องวงจรปิด ที่หญิงสาวชาวบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย ได้ถูกกลุ่มบุคคลไม่ประสงค์ดี ขับรถฟอร์จูนเนอร์ติดตามปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ก่อนลงจากรถแล้วพยายามวิ่งตาม แต่โชคดีที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ 

1725881160001

ล่าสุด วันนี้ 9 กย.67 พ.ต.อ.สง่า ศรีวิชัย ผกก. สภ.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย เปิดเผยกับสื่อว่าตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 2 กันยายน ผู้เสียหายเป็นผู้หญิงอายุ 22 ปี จากหมู่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร ต.แม่ยาว ได้มาแจ้งความว่าตนเองถูกผู้ไม่ประสงค์ดีขับยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ติดตาม กระทั่งพนักงานสืบสวนได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (วันที่ 8 กย.) ได้มีตำรวจนายหนึ่ง สังกัด พื้นที่ สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ได้โทรติดต่อมายังพนักงานสอบสวนพร้อมกับได้กล่าวอ้างว่า ได้เข้าพื้นที่เพื่อทำงานเกี่ยวกับการสืบสวนเรื่องยาเสพติดพร้อมผู้ช่วยจำนวน 2 คน โดยมี ดาบตำรวจ สมชาย ดวงคำ เป็นคนขับฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว พร้อมลูกน้อง อีก 2 คน

1725881227855

วันนี้พนักงานสอบสวนจึงได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา ดาบตำรวจนายนี้พร้อมพวกเบื้องต้นในข้อหาทำให้ตกใจ พร้อมกันนี้ผู้บังคับบัญชาจะตั้งคณะกรรมการสอบด้านวินัยกับตำรวจรายนี้อีกครั้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส