"ครูไพบูลย์" ขอพรหนังหน้าครู ปลุกพลังชีวิตใหม่ พร้อมล้วงไหขอเลขเด็ดพี่นวล

10 ก.ย. 67

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอพรหนังหน้าครูทั้ง 108 หน้า ปลุกพลังชีวิตใหม่ พร้อมล้วงไหเลขขอเด็ดพี่นวล

 

ครูไพบูลย์ แสงเดือน แห่งอาณาจักรจ้วดจ้าด Studio ก็ได้เดินทางมาที่เรือนหนังหน้าครู พร้อมกับ นิวนิว เอวเด้ง เพื่อขอพรหนังหน้าครู โดยมี จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรค ผู้ก่อตั้งเรือนหนังหน้าครูให้การต้อนรับ

โดยในวันนี้ ครูไพบูลย์ ได้นำถวายหมากพูล 108 คำ ให้กับหนังหน้าครูทั้ง 108 หน้า และได้คล้องสายสิญจน์รับพลังครู ซึ่งครูไพบูลย์ก็ได้เผยว่า... ตั้งแต่เข้ามาก็รู้สึกสบายใจ ยิ่งตอนที่ได้คล้องสายสิญจน์ ตอนที่ได้คลุมผ้ายันต์ก็รู้สึกสบายใจมากรู้สึกปลุกชีวิตขึ้นมาใหม่ ปลุกพลัง มีแรงบันดาลใจ วันนี้ก็มาขอเรื่องชีวิตให้ราบรื่นและเรื่องธุรกิจให้เฮงๆ ปังๆ ร้อยล้าน และเพลงที่กำลังทำโปรเจ็กท์กับนิวนิวที่ผมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จแฟนๆ ให้การต้อนรับ มีงานเข้ามาเยอะๆ อีกทั้งงานนี้เจ้าตัวก็ยังได้ล้วงไหมงคล พี่นวล ได้เลขเด็ด 9-9-8

ด้าน จิลล์ จักรพงศ์ ก็ไดักล่าวว่า ก็เป็นการมารับกำลังใจ ครูเก่งอยู่แล้ว มีฝีมืออยู่แล้ว การมาไหว้ครูก็ได้แรงบันดาลใจ ไปได้อีกไกล

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/09/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส