"เกรซ ฐิตารีย์" อินฟลูเอนเซอร์สาวสวย คว้ามงกุฎ "มิสแกรนด์สระบุรี 2025"

10 ก.ย. 67

สวยออร่า! เกรซ ฐิตารีย์ TikTok สาวคนดัง คว้ามงกุฎ "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ตอบโจทย์ "บิวตี้ควีนสตาร์"

 

หลังจากแข่งขันเพื่อตามหา "บิวตี้ควีนสตาร์" ของกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ที่ “มอร์ฟีน”  สรินทร์ลดา มหากิจอัครพงษ์  ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ทุ่มทุนสร้างจัดการประกวดครั้งนี้ด้วยทุนมากกว่าสิบล้านบาท

ในที่สุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เจ้าของมงกุฏล้ำค่าและตำแหน่ง  "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ก็ตกเป็นของ เกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฮอตมากความสามารถวัย 20 ปี เจ้าของผู้ติดตามทางโซลเชียลรวมทุกแฟลตฟอร์มเกือบ 10 ล้านคน  คว้าตำแหน่งสูงสุดในค่ำคืนที่ผ่านมาไปครอง

เกรซ ฐิตารีย์

โดย เกรซ ฐิตารีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ได้เปิดใจหลังคว้ามงกุฏว่า "การแข่งขันมิสแกรนด์สระบุรีที่ผ่านมาเกือบ 1 เดือนเป็นภารกิจชีวิตที่ท้าทายและยากลำบากสำหรับเกรซมาก  แต่ตัวเองก็ได้ทำเต็มที่กับทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมายจนถึงวินาทีสุดท้ายและก็ได้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์สระบุรีมาครอบครองได้สำเร็จ หลายคนอาจจะคิดว่าเกรซเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งแต่สำหรับเกรซมองว่าที่ผ่านมาก็เหนื่อยเพราะเพื่อนที่ประกวดด้วยกันทุกคนล้วนเก่งหมด ส่วนตัวมองว่าสิ่งที่ทำให้เกรซประสบความสำเร็จในวันนี้คือเกรซตั้งใจที่อยากจะได้มงกุฎนี้มาครองมากและเกรซพยายามทุกอย่างจริงๆ หลังจากนี้ฝากติดตามผลงานของหนูไปและให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ ฝากติดตามพัฒนาการของเกรซด้วยหนูสัญญาว่าจะพัฒนาและปรับปรุงข้อบกพร่องที่มีให้พร้อมที่สุดเพราะเป้าหมายต่อไปสำหรับหนูคือจะทำให้มิสแกรนด์สระบุรี 2025 คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 ให้ได้" เกรซกล่าว

ในขณะตำแหน่งต่างๆอย่างเช่นรองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ตกเป็นของ "ไอลิน แนบสุข" และ รองอันดับ 2 ได้แก่ "ฟ้า วิศัลย์ศยา"

เกรซ ฐิตารีย์

นอกจากนี้ดาวเด่นของการประกวดอีกคนอย่าง "หนูรัตน์" ศุภัคชญา ชาวคูเวียง แม้เธอจะไม่ผ่านเข้ารอบ 13 คนสุดท้าย แต่เธอได้คว้ารางวัลพิเศษจากกองประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 นั่นคือ "รางวัลนางงามมิตรภาพ" โดยคุณมอร์ฟีนตั้งใจมอบสายสะพาย และ มงกุฎประจำตำแหน่งให้ให้แทนคำขอบคุณความตั้งใจและความปรารถนาอันแรงกล้าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตเธออยากจะประกวดนางงามสักครั้งในนาม "มิสแกรนด์สระบุรี" 

การประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ในค่ำคืนที่ผ่านมาได้เนรมิตแจ้งวัฒนะฮอลล์ให้กลายเป็นเมืองคาวบอยสุดอลังการทั้งแสงสีเสียงจัดเต็ม ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมาในการประกวดมิสแกรนด์สระบุรี โดยคุณมอร์ฟีน สรินทร์ลดา ยังได้มอบรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมรอบตัดสินส่วนหนึ่งเป็นเงินทั้งหมด 50,000 บาทให้กับวัดถ้ำกระบอก เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้ภารกิจของวัดคือการบำบัดผู้ติดยาเสพติดให้ลาขาดและกลับมาสร้างชีวิตใหม่ของพวกเขาต่อไปได้ นอกจากนี้ค่ำคืนที่ผ่านมาการประกวดมิสแกรนด์สระบุรียังได้ทำสถิติผู้เข้าชมผ่านทางช่องทางออนไลน์แบบสดๆสูงสุดมากกว่า100,000 คน ถือเป็นการสร้างมาตรฐานและมิติใหม่ให้กับเวทีระดับจังหวัดของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

เกรซ ฐิตารีย์

เกรซ ฐิตารีย์

เกรซ ฐิตารีย์

เกรซ ฐิตารีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส