สลดใจบ้านน้ำท่วมสูงเชี่ยวซัดลูกชายหายไปต่อหน้าต่อตา

13 ก.ย. 67

หนุ่มเคราะห์ร้าย ลุยน้ำออกมาดูรถที่จอดไว้ข้างทาง โดนน้ำพัดสูญหายข้ามคืน

วันที่ 13 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประธานชุมชนบ้านป่างิ้ว หมู่7 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย ได้ประสานขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่านายอุดมศักดิ์ เชื่อเมืองพาน อายุ 29 ปี ได้ออกไปดูรถที่จอดไว้ข้างทางเนื่องจากที่บ้านมีน้ำท่วมขัง แต่ระหว่างที่กำลังอยู่บริเวณที่รถจอดอยู่นั้นได้ถูกกระแสน้ำพัดจมหาย ไม่สามารถค้นหาได้

1726226593656

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามนางกนกวรรณ เชื้อเมืองพาน อายุ 62 ปี แม่ของผู้สูญหาย เล่าว่า นายอุดมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ลูกชายได้พลัดตกน้ำที่ไหลเชี่ยวแรง บริเวณสะพานบ้านป่างิ้ว ม.7 ซอย 4 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.00น. วันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายได้ออกไปดูรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้นอกบ้าน เพราะที่บ้านน้ำท่วม และลูกชายได้ตกน้ำห่างจากบ้านไม่ไกล ตอนนั้นตนเห็นลูกชายในจังหวะกำลังล้มลงไป แต่ไม่คิดว่าจะเป็นลูกชาย ตนก็จะวิ่งออกไปช่วย แต่สามีห้ามไว้เพราะกลัวโดนน้ำพัดหายอีกคน ตนไม่สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ในทันที เพราะโทรศัพท์มือถือก็แบตหมด ไฟถูกตัด การเข้า-ออกบ้านเป็นไปด้วยความลำบาก น้ำไหลแรง แต่ไม่รู้จะติดต่อใคร บังเอิญทหารนำข้าวกล่องไปแจก จึงได้แจ้งไปกับทหารและทหารได้มาแจ้งที่ประธานชุมชนดังกล่าว

1726226629241

แม่ผู้สูญหายเผยอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามสอบถามข้อมูลเบื้องต้นและก็พบว่าเริ่มมืดแล้วจึงได้ประสานกับกู้ภัยทั้งสยามแม่ลาวที่ไปช่วยคนน้ำท่วมและแจ้งไปยังกู้ภัยแสงธรรมเชียงราย ล่าสุดพบศพแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส