ดรามาร้าน 20 บาท แม่สาย เชียงราย ฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้า

14 ก.ย. 67

 

ดรามาร้าน 20 บาท แม่สาย เชียงราย ฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้า ยางรีดน้ำธรรมดาๆ ขาย 299 แถมลอกป้ายราคาเก่าออก ใช้เมจิกเขียนราคาใหม่แทน 

จากกรณีเหตุการณ์น้ำท่วมหนักในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังน้ำเริ่มลด ทำให้ประชาชนในพื้นที่ออกไปหาอุปกรณ์มาความสะอาดบ้านเรือน โดยเฟซบุ๊กเพจ “เจ๊ม้อย v+” ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับร้านค้า 20 บาท ในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่ไม่ได้ขาย 20 บาทจริง 

โดยวันที่ 14 ก.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “เจ๊ม้อย v+” โพสต์ภาพ ยางรีดน้ำที่แสนจะธรรมดาๆ ถูกลอกป้ายราคาออก แล้วเขียนใหม่ด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินในราคา 299 บาท พร้อมข้อความระบุว่า “กำลังเป็นประเด็น ดรามาราคาขึ้น ร้าน 20 บาทไม่ได้หมายความว่าต้อง 20 บาท หมดมันก็มีแยกประเภท” 

“แต่ที่ดรามาคือ ฉีกราคา คิดเห็นยังงัยคะ จะซ้ำเติมกันไปถึงไหน พอน้ำลดก็ต้องใช้อุปกรณ์ทำความสะอาด ขนาด 30  cm ยาว 130 cm  ร้านที่ขายของทุกอย่าง 20 บางร้าน แต่สินค้าบางอย่างเกิน 20 บาท จะเขียนราคาติดไว้ชัดเจน แต่นี่เป็นการฉีกป้ายราคาเดิมออกแล้วเขียนราคาใหม่ ซึ่งก็รู้กันอยู่ว่า ไม้ทำความสะอาดแบบนี้ ราคาก็ไม่ใช่เท่านี้แน่นอนครับ ปรับขึ้นราคา ทั้งๆที่มันไม่ได้ขาดตลาดเลย แม่สาย”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส