ระทึก! รถนักเรียนพลิกคว่ำบาดเจ็บ 20 คน

20 ก.ย. 67

 ระทึก! รถนักเรียนหลบรถสวนทางไม่พ้น ตกถนนพลิกตะแคงคว่ำตกข้างทาง นักเรียนบาดเจ็บ 20 คน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้(20 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสั่งการ 1669 จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถรับ-ส่ง นักเรียนพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายบ้านโพนยาง – บ้านหนองไผ่  ต.โพนยาง  อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานหน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่ อ.วังหิน เข้าตรวจสอบเหตุ พบรถบัส 6 ล้อ สีเหลืองหมายเลขทะเบียน 40-0325 ศรีสะเกษ ตระแคงพลิกคว่ำตกข้างทาง มีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ของโรงเรียนวัดหลวงวิทยาได้รับบาดเจ็บจำนวน 20 คนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้าช่วยเหลือนักเรียน เบื้องต้น มีทั้งสามเณร และนักเรียนทั่วไป จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งไปรักษา ต่อที่โรงพยาบาลวังหิน

รถนักเรียนคว่ำ

สอบถามนายชัยวัฒน์  ขุมคำ  อายุ 50 ปี คนขับรถรับ - ส่ง นักเรียนของโรงเรียนวัดหลวงวิทยา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถออกจากโรงเรียนเพื่อไปรับ นักเรียนตามหมู่บ้าน เพื่อไปส่งที่โรงเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษ ระหว่างเส้นทางบ้านโพนยาง ไปบ้านหนองไผ่ เป็นเส้นทางที่แคบ หลบหลีกกันลำบาก ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และในระหว่างนั้นมีรถสวนมาอีกคัน ตนจึงขับหลีกด้านซ้ายเต็มที่ จึงทำให้ล้อหลังตกข้างทาง ซึ่งไม่มีไหล่ทาง ตัวรถจึงเสียหลักตะแคงพลิกคว่ำ จึงทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ จำนวนมาก  

รถนักเรียนคว่ำ

ผู้สื่อข่าวสอบถามนักเรียนที่อยู่ในรถคันเกิดเหตุ ทราบว่ารถรับ - ส่ง บรรทุกนักเรียนมาเต็มคันรถ กว่า 60 คน ก่อนจะไปส่งที่โรงเรียน  อย่างไรก็ตาม มีผู้ปกครองที่ทราบข่าวได้เดินทางมารับลูก กลับบ้านทันที่ซึ่งในวันนี้จะไม่ให้ไปเรียน เพราะเกิดเสียขวัญแล้ว โดยจะให้สภาวจิตใจดีขึ้นก่อนจึงจะอนุญาตให้ไปเรียนต่อที่โรงเรียนต่อไป

รถนักเรียนคว่ำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส