"เบสท์ คำสิงห์" ใช้หนี้ 20 ล้านให้พ่อหมดแล้ว ตอนนี้ต้องหาเงินให้ได้เดือนละ 1 ล้าน 

21 ก.ย. 67

เบสท์ คำสิงห์ เปิดใจใช้หนี้ 20 ล้านให้ พ่อสมรักษ์ หมดแล้ว ตอนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องหาเงินให้ได้อย่างต่ำเดือนละ 1 ล้าน 

 

ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวไปแล้วเรียบร้อย สำหรับยูทูบเบอร์สาวและนักแสดงสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ ขยันตั้งใจทำงานงานเก็บเงินและดูแลทุกคนในบ้านได้ดีมากๆ

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้เปิดใจในรายการแฉว่า…. “ทุกวันนี้เป็นเสาหลักของครอบครัวร้อยเปอร์เซ็นต์ ดูแลทั้งครอบครัวคนเดียว ตอนนี้พ่อก็ไม่ได้เล่นละคร แม่เป็นแม่บ้าน น้องชายเรียนหนังสือ หนูก็ทำงานคนเดียว หนี้สินก็ยังมีอยู่ ต้องหาเงินให้ได้อย่างต่ำๆ เดือนละ 1 ล้านบาท”
 
“ตอนนี้หนูใช้หนี้ให้พ่อหมดแล้วนะ คดีลอตเตอรี่ก็ใช้หมดแล้ว ตอนนั้นต้องหาเงินเดือนละเกินล้านกว่าๆ ต้องให้เกินล้าน แต่คดีนั้นเคลียร์จบแล้วโชคดี 20 ล้านบาท ตอนนี้ก็จะเป็นค่าบ้าน ค่ารถ ค่าทีมงาน ค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะไม่รู้ว่าเดือนข้างหน้าหรือปีหน้าหนูอาจจะไม่มีงานก็ได้ ตอนนี้มีอยู่ก็โกยๆ เก็บๆ พยายามให้มันได้เท่าเดิม เวลามันไม่มีมันก็วู๊บไปเลย คนเราบทจะขึ้นก็ขึ้นเลย ตื่นขึ้นมาดัง อีกวันหนึ่งตื่นขึ้นมาดับแล้วก็มี มันน่ากลัว ตอนนี้ต้องเก็บต้องโกยไว้ก่อนอะไรก็เกิดขึ้นได้”

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส