"มิว ศุภศิษฏ์- ตุลย์ ภากร" ควงคู่สุดหวานชมแฟชั่นโชว์ ที่มิลาน ประเทศอิตาลี

21 ก.ย. 67

มิว ศุภศิษฏ์- ตุลย์ ภากร ควงคู่ชมแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี


Tod’s (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากอิตาลี เฉลิมฉลองแนวคิด "Artisanal Intelligence" หรือ "ภูมิปัญญาของช่างฝีมือ" ซึ่งให้ความสำคัญกับทักษะและความเป็นเอกลักษณ์ของผู้สร้างสรรค์ผลงาน โดยตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นไม่เพียงแค่พึ่งพานวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังมีความรู้และความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานแต่ละชิ้นอีกด้วย โดยความเชี่ยวชาญในการผลิตและความเป็นเลิศของฝีมือแบบ "Made in Italy" นับเป็นหัวใจหลักของ Tod’s ที่ถูกนำเสนอผ่านการผสมผสานและพัฒนาเพื่อสร้างผลงานที่มีความร่วมสมัย

มิว ศุภศิษฏ์

สำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 นี้ TOD’S นำเสนอภาพใหม่ๆของแบรนด์ ผ่านการร่วมมือกับศิลปิน Lorenzo Quinn ช่างฝีมือที่มีชื่อเสียงในด้านประติมากรรมขนาดใหญ่ที่สร้างจากปูนพลาสเตอร์ เป็นรูปปั้นมือสองข้างที่จับสายหนังไขว้กัน คือ สัญลักษณ์ของความเป็นเลิศในงานฝีมือและความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือชาวอิตาลี ซึ่งผลงานนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นผู้หญิงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนของ Tod's

ตุลย์ ภากร

โดยสองหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากร ได้มีโอกาสโกอินเตอร์บินไปร่วมชมโชว์ในฐานะแขกคนสำคัญของ TOD’S ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี รวมไปถึงแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์อย่าง จองอู ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้จากวง NCT และนานะ เอคุระ นักแสดงสาวจากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้ง เคตะ มาจิดะ นักแสดงชาวญี่ปุ่น, ฮาร์ต อีวานเจลิสต้า เซเลบริตี้สาวชาวฟิลิปปินส์, วิคตอเรีย มาแกร็ต แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวอังกฤษ, พีอา อาลอนโซ วูร์ซบาค นางงามจักรวาลชาวฟิลิปินส์ ปี 2015, แอชลีย์ เกรแฮม นางแบบชาวอเมริกา และคนดังอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ทั้ง มิว - ตุลย์ ยังเก็บภาพบรรยากาศจากทริปมิลานมาฝาก ด้วยลุค Street Style ในโททัลลุคจาก Tod’s อีกด้วย

มิว ศุภศิษฏ์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส