GLO ชวนทำความเข้าใจ รูปแบบเกมสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก

25 ก.ย. 67

"สลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก" เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ GLO ที่เตรียมเดินหน้า มุ่งหวังลดผลกระทบการพนันนอกระบบ

ที่ผ่านมา ผู้ซื้ออาจจะคุ้นเคยกับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (L6) แบบใบ ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายงวดละ 80 ล้านฉบับ และอาจจะคุ้นเคยกับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (L6) แบบดิจิทัล ซึ่งเปิดจำหน่ายที่เดียวคือ แอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” จำหน่ายสูงสุดงวดละ 24-26 ล้านฉบับ

สลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลักในครั้งนี้ ถูกกำหนดให้จำหน่ายในรูปแบบ “ดิจิทัล" เท่านั้น โดยกำหนดราคาจำหน่ายไว้ที่ ฉบับละ 20 บาท ไม่สามารถจำหน่ายเกินราคาได้ อีกทั้งเชื่อว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก จะไม่กระทบกับการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (L6) อย่างมีนัยสำคัญ

เนื่องจากเป็นสลากที่แตกต่างกันทั้งประเภทและรูปแบบ เช่น วิธีการเล่น ราคาสลาก และวิธีการจำหน่าย ที่เชื่อว่าจะลดแรงจูงใจในการเล่นพนันนอกระบบได้อย่างเป็นรูปธรรม

ในการซื้อ 1 รายการ ผู้ซื้อสามารถเลือกเลขได้เองตามความต้องการ ทั้งหมด 3 หลัก ตั้งแต่หมายเลข 000-999 รวม 1,000 หมายเลข แตกต่างจากสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (L6) ที่กำหนดหมายเลขไว้ล่วงหน้า ซึ่งข้อมูลทั้งหมด จะปรากฏอยู่ในเมนู “สลากของฉัน” ในแอปพลิเคชันเป๋าตัง

ดังนั้น สลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้ซื้อ สามารถเลือกหมายเลขได้ตามความต้องการ ไม่ซื้อไม่ขายสลากเกินราคา

ติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.glo.or.th, Facebook Fanpage : สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ Line Official : GLO Lottery

#GLO #TheGovernmentLotteryOffice #สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล #สลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก

363747

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส