หึงเมียไม่รับโทรศัพท์ คว้ามีดเฉือนนิ้ว-ข้อมือตัวเองเลือดสาด

25 ก.ย. 67

ผัวเมา!หึงเมียไม่ยอมรับสาย คว้ามีดเฉือนนิ้ว-ข้อมือตัวเองเลือดสาดเมียวิ่งเข้าห้ามถูกกระทืบสวนตาปูด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 กันยายน พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุสองสามีภรรยาทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยนกเขาพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยารุดตรวจสอบ

ฉุนเมียไม่รับโทรศัพท์

ที่เกิดเหตุพบนายอรรถพล อายุ 27 ปี อยู่ในอาการเมาสุราที่มือขวามีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวอ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าเมาแล้วนั่งทำอาหารแล้วมีดบาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งยังโรงพยาบาลบางละมุง

ตรวจสอบบริเวณตามทางเดินของตึกมีคราบเลือดหยดเป็นทางยาวจนถึงห้องพัก ภายในห้องพักพบว่าข้าวของกระจัดกระจายโดยมีน.ส.สายฝน  อายุ 37 ปีภรรยาผู้บาดเจ็บ กำลังเก็บข้าวของเพื่อเตรียมออกจากห้องเพื่อเดินทางไปแจ้งความ

สอบถามน.ส.สายฝน ภรรยาของผู้บาดเจ็บเล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุเธอได้ออกไปทำธุระข้างนอก จังหวะนั้นแฟนหนุ่มโทรศัพท์มาหาแต่ไม่ได้รับเพราะติดงาน กระทั่งกลับมาห้องตกใจอย่างมากเนื่องจากเห็นแฟนของเธอกำลังใช้อาวุธมีดเฉือนนิ้วตัวเอง ด้วยความเป็นห่วงจึงวิ่งเข้าไปห้ามปราม กลับถูกตบตีและกระทืบให้เหตุผลว่าหึงตนเองที่ไม่ยอมรับสาย ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็เคยถูกซ้อมอยู่บ่อยครั้งตลอดหนึ่งปีที่คบหากัน ครั้งนี้หนักมากจึงตัดสินใจว่าจะเลิก และจะเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาเพื่อเอาผิดต่อแฟนหนุ่ม

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส