แฟนครูจอย โพสต์เศร้า สูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหัน

2 ต.ค. 67

สุดเศร้า! แฟนครูจอย โพสต์สูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหัน “ถ้าเราได้เจอกันอีกครั้ง ขอให้เค้าจำอ้วนได้ในทันที”

2 ต.ค.67 จากรณีเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรม รถบัสทัศนศึกษา โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เกิดไฟไหม้ จนเป็นเหตุให้ครูและนักเรียน เสียชีวิตรวม 23 ศพ สร้างความสะเทือนใจของคนในประเทศอย่างมาก ซึ่งความสูญเสียที่เกิดขึ้น มีนักเรียน และ เพื่อนของคุณครู เข้ามาแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยให้กับความสูญเสียในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

โดยหนึ่งในคุณครูที่จากไป คือ ครูจอย น.ส.พิมพ์ทอง สมบัติ สำหรับ ครูจอย เพิ่งได้รับรางวัลระดับเหรียญเงินการคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่ดี (Best practice) ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ หน้าที่พลเมืองศีลธรรม และประชาธิปไตยของสถานศึกษาและครูผู้สอน ระดับเขตพื้นที่การศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระดับเขตพื้นที่การศึกษาด้วย

ขณะที่ล่าสุด แฟนของครูจอย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กไว้อาลัยที่สูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหันในครั้งนี้อย่างแสนเศร้า

โดย แฟนครูจอย ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทางเฟซบุ๊ก เป็นรูปคู่กัน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ถ้าเราได้เจอกันอีกครั้ง ขอให้เค้าจำอ้วนได้ในทันที

1727851941011

พร้อมกันนี้ยังได้แชร์ข่าวการจากไปของครูจอย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า อ้วนทำหน้าที่ครูได้ดีที่สุดแล้ว เก่งมากเลย คนเก่งของเค้า จากนี้และตลอดไป

ขณะเดียวกัน แฟนครูจอย ก็ได้โพสต์สตอรี่ว่า "ไหนว่าจะอยู่เป็นเพื่อนกัน ไหนว่าจะให้เขาดูแลไปตลอดชีวิต แพลนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์กันอยู่แล้ว กว่าเขาจะหาอ้วนเจอเขาใช้เวลาครึ่งชีวิต ทำไมข้างบนใจร้ายจัง ให้หนูได้รักกันน้อยจัง ทำไมให้หนูได้มีความสุขน้อยจัง เราจะพบกันใหม่นะ  อ้วน...ไปรอเขาข้างบนนะ เขารักอ้วน รักที่สุด อยู่ข้างบนอย่าดื้อกับย่านะ กินข้าวเยอะๆ ไม่มีอีกแล้วอ้อมกอดที่อบอุ่นของเขา ไม่มีอีกแล้วคนที่ชอบหอมหัวเขาตลอดเวลา ไม่มีอีกแล้วคนที่เข้าใจเขาที่สุด นางฟ้าคนสวยของเขา... รักพิมพ์ทอง สมบัติ"

1727851986140

นอกจากนั้นยังโพสต์ภาพแหวนคู่ที่สลักชื่อทั้ง 2 คนไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "แหวนอันนี้ทำให้เราเจอกันเร็วขึ้น อ้วนจะได้ไม่ต้องนอนในนั้นคนเดียว มันควรจะเป็นแหวนแต่งงานเราสิอ้วน ไม่ใช่แหวนที่เจ้าหน้าที่เอามาให้ดู"

1727852312099

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส